Theo đó, người dùng muốn mua iPhone 7 và 7 Plus cũ nhưng hưởng đầy đủ chính sách bảo hành 1 năm cũng như được trải qua đầy đủ quy trình kiểm tra và chứng nhận đã có thể đặt mua sản phẩm từ Apple.

iPhone 7 và phiên bản lớn hơn của nó đã ra mắt cách đây hơn 1 năm nhưng vẫn là những điện thoại tuyệt vời và nhu cầu sử dụng thị trường vẫn còn cao. Có rất nhiều lợi ích trong việc sử dụng một điện thoại cũ, đó là chi phí thấp hơn mà không tốn nhiều chi phí hoạt động và tính năng. Trong khi đó mua một điện thoại tân trang lại từ Apple đi kèm với bảo hành và chứng nhận lợi ích.

Bởi vì thiết bị được tân trang nên khoảng không gian quảng cáo sẽ thay đổi dựa trên những gì Apple đã có sẵn vào lúc này. Trang web hiện tại cho thấy iPhone 7 32 GB/128 GB và iPhone 7 Plus 128 GB có sẵn cùng với hơn hai chục điện thoại tân trang khác đang được bán, với giá tiết kiệm khác nhau.

Dựa vào trang web có thể thấy người dùng sẽ tiết kiệm được 9-10% giá thành so với giá gốc, ngoại trừ một số thiết bị được giảm đến 14%. Tất cả các màu của iPhone 7 và 7 Plus đều được liệt kê nhưng không phải có sẵn trong từng model bộ nhớ. iPhone 7 chỉ là sản phẩm mới nhất tham gia vào danh sách bán hàng được tân trang lại của Apple.

Apple cũng bán iPod Touch tân trang lại, nâng cấp iPhone 6s và 6s Plus, các iPad khác nhau như iPad, iPad mini 2 và mini 4, và nhiều hơn nữa. Công ty cũng bán các sản phẩm Mac được tân trang lại, bao gồm Mac Pro, Mac Mini, MacBook, MacBook Air và MacBook Pro.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)