Nhằm tái hiện không khí Tết truyền thống và mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng Grab, Grab Việt Nam sẽ tổ chức Hội Xuân Mậu Tuất 2018 từ lúc 9h - 20h ngày 3-4/2/2018 tại Sân vận động Hoa Lư (Q.1, TP.HCM) và tại Phố đi bộ Hồ Gươm (Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội) từ lúc 7h30 - 20h ngày 10-11/2/2018.

Người dùng Grab có thể quy đổi điểm thưởng GrabRewards ngay trên ứng dụng của mình để mua sắm, vui chơi và có cơ hội trúng thưởng nhiều phần quà may mắn tại hội Xuân.

Ông Jerry Lim, Giám đốc Grab Việt Nam, cho biết: “Tại Grab, bên cạnh việc mang đến những chuyến xe an toàn, tiện lợi và tiết kiệm cho mọi người ở khắp mọi nơi, chúng tôi luôn mong muốn mang đến ngày càng nhiều tiện ích và trải nghiệm thú vị cho người dân. Với Hội Xuân Mậu Tuất 2018, người dân có thể sắm Tết - chơi Tết và trải nghiệm không khí xuân trong không gian mang dáng dấp xưa cũ với các gian hàng bánh chưng, bánh tét, hoa, dưa hấu, tiệm bán áo dài cách tân, tiệm hớt tóc… cùng nhiều trò chơi dân gian độc đáo. Chúng tôi mong hội Xuân sẽ mang đến cho cộng đồng những khoảnh khắc đáng nhớ và niềm vui thiết thực khi Tết đến, Xuân về.”

Thông tin chi tiết sẽ được liên tục cập nhật tại https://www.facebook.com/GrabVN




Bình luận

  • TTCN (0)