Đối với người dùng iPhone X, họ có thể làm quen với notch rất nhanh, nhưng họ không thể không thừa nhận rằng nó có những ưu và nhược điểm, trong đó ưu tiên xác thực Face ID là điều mà ai cũng phải chấp nhận.

Tuy có những nhược điểm nhưng không phải vì vậy mà các nhà sản xuất Android bỏ qua nó, trong đó Oukitel là cái tên đại diện lúc này với thành viên Oukitel U18 có giá bán chỉ 160 USD, mặc dù vẫn có những tính năng nó không thực sự nhân rộng.

Ghi nhận từ Engadget cho thấy điện thoại sẽ sao chép tất cả mọi thứ, bao gồm notch trên iPhone X, viền dưới trên Galaxy S8 và nút quét vân tay phía sau trên G6. Được biết LG là công ty đầu tiên di chuyển các nút vật lí ra mặt sau thiết bị để tăng tỉ lệ màn hình so với thân. Bên cạnh đó U18 cũng đi kèm camera kép ở mặt sau như iPhone X và nhiều thiết bị Android khác.

Các thông số kĩ thuật khác của điện thoại bao gồm màn hình 5,8 inch độ phân giải 1512 x 720 pixel cho tỉ lệ 21:9, chip xử lí 8 lõi tốc độ 1,5 GHz, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, camera 16 MP + 13 MP ở mặt sau, 13 MP ở mặt trước và pin 4.000 mAh.

Điện thoại thậm chí còn có tính năng mở khóa bằng khuôn mặt, được xem là an toàn và nhanh nhưng cũng độc đáo và riêng tư. Nhưng nó không phải là một hệ thống nhận dạng khuôn mặt 3D thực sự như iPhone X.

Một lưu ý cần nhớ là mức giá 160 USD chỉ dành riêng cho 999 khách hàng đặt mua Oukitel U18 đầu tiên trước khi sản phẩm tăng lên thành 180 USD.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)