Fujifilm X-A5 là mẫu máy ảnh không gương lật với thiết kế hoài cổ

Fujifilm X-­A5 có thiết kế phong cách hoài cổ, được trang bị một loạt tính năng tiêu biểu như màn hình LCD có thể lật 180 độ, công nghệ Bluetooth mới hỗ trợ chuyển ảnh dễ dàng và nhanh chóng, tuổi thọ pin được cải thiện, thời lượng pin giúp có thể chụp lên đến 450 ảnh.

Máy sử dụng cảm biến mới 24,2 MP APS-C Bayer thay cho X-Trans CMOS, hứa hẹn cho chất lượng ảnh tốt hơn. Khi kết hợp với hệ thống ống kính Fujinon, X-A5 cho hình ảnh chất lượng cao, ghi lại chi tiết sắc nét và cân bằng sắc thái bối cảnh được chụp.

X-A5 cũng là sản phẩm máy chụp ảnh đầu tiên trong dòng X-A Series đươc trang bị tính năng lấy nét theo pha, tính năng vốn được trang bị ở những dòng máy chụp ảnh X Series cao cấp của Fujifilm trước đây. Tính năng thông minh này giúp lấy nét nhanh gấp 2 lần so với sản phẩm tiền nhiệm, đảm bảo người sử dụng có thể kịp thời bắt được những khoảnh khắc đẹp một cách nhanh chóng.

X-A5 còn có chức năng quay video HD tốc độ cao, cho phép quay cả video dạng chuyển động chậm (slow motion). Chế độ lấy nét đa điểm tự động chồng hình ảnh 4K chất lượng cao, đồng thời tự động thay đổi độ sâu của trường ảnh khi cần thiết. Chế độ chụp ảnh liên tục 4K cho phép chục liên tục 15 khung hình/giây.

Tại thị trường Việt Nam, Fujifilm X-A5 được bán ra với giá 14,99 triều đồng, đi kèm ống kit mới XC15-45mmF3.5-5.6 OIS PZ. Sản phẩm có 3 màu sắc tùy chọn là đen, hồng đất và nâu cam.

 

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)