Các thành viên Insider Preview của Windows 10 S có thể trải nghiệm tính năng mới.

Theo Engadget, gã khổng lồ công nghệ đang thử nghiệm khả năng mở khóa phiên bản Windows 10 S có tính bảo mật thông qua một ứng dụng Authenticator mà bạn có thể cài đặt trên điện thoại của mình.

Bạn chỉ cần cài đặt Windows Hello với ứng dụng và sẽ không thấy mật khẩu như là tùy chọn đăng nhập ở bất kì vị trí nào trong giao diện nền tảng nữa. Ngay cả khi không sử dụng Windows 10 S, bạn cũng có thể truy cập vào tính năng này một ngày nào đó.

Ngoài việc cung cấp cho người dùng Windows 10 S một trải nghiệm không có mật khẩu, phiên bản mới nhất của Insider Preview cũng cho phép phát lại video HDR trên nhiều máy tính hơn. Microsoft cho biết rất nhiều máy móc hiện đại có khả năng phát nội dung HDR nhưng cần được hiệu chỉnh để có thể làm như vậy. Bản cập nhật này bổ sung công cụ hiệu chuẩn cho nền tảng: chỉ cần truy cập thiết lập Video Playback và nhấp vào “Change calibration settings for HDR video on mi built-in display”.

Microsoft cũng đã cung cấp cho Windows 10 S khả năng kiểm soát mắt, nơi người dùng có thể di chuyển email và trang web dễ dàng hơn, thêm tính năng nhấp chuột trái và phải trực tiếp vào bảng điều khiển và bổ sung thêm quyền truy cập nhanh vào Start, Timeline và các thiết lập. Nếu không muốn vô tình nhấp vào công cụ với đôi mắt của mình trong khi đọc hoặc xem video, bạn có thể tạm dừng và ẩn bảng điều khiển mắt.

Các tính năng khác bao gồm cải tiến Bluetooth, chế độ toàn màn hình trên Edge, dự đoán văn bản đa ngôn ngữ và danh sách dài các bản sửa lỗi. Giờ đây, bạn có thể tải xuống và cài đặt tất cả các tính năng này nếu là thành viên Insider Preview trong Fast Ring.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)