Tim Cook tin Apple Watch có thể giúp thúc đẩy doanh thu Apple Pay.

Theo PhoneArena, những gì mà các cổ đông nghe tại cuộc họp đó là phàn nàn của CEO Tim Cook về thực tế rằng Apple Pay đã không hoàn toàn thay thế tiền mặt như là phương thức thanh toán cho tất cả các loại giao dịch.

Vị CEO này cho biết, mặc dù việc sử dụng Apple Pay đã không đạt được như những gì mà ông mong đợi nhưng ông hi vọng có thể nhìn thấy việc loại bỏ tiền mặt trong tương lai.

Bên cạnh đó, ông Cook cũng nhận xét về tình hình kinh doanh Apple Watch với sự gia tăng lớn về doanh số bán hàng. Theo Tim Cook, đây là cơ sở có thể giúp thúc đẩy hoạt động sử dụng Apple Pay.

Được biết, Apple Watch đã trở thành thiết bị đeo hàng đầu trên thế giới với 8 triệu chiếc được bán ra từ tháng 10 đến 12 - một con số kỉ lục dành cho doanh số một thiết bị đeo. Apple hiện là nhà sản xuất đồng hồ lớn nhất trên thế giới. Trong 3 năm ngắn ngủi, Apple đã vượt qua các nhà sản xuất đồng hồ có thâm niên hoạt động hơn 100 năm.

Cuối cùng và khá ngạc nhiên khi Cook tiết lộ rằng Apple đã có 19 thương vụ mua lại vào năm ngoái, và dĩ nhiên ông vẫn giữ kín tên các công ty mà Apple đã mua lại.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)