Bạn có thể lì xì, chọn lời chúc có sẵn hoặc lời chúc theo ý riêng đến người nhận.

Ví Momo

Người dùng Momo giờ đây có thể lì xì online cho bạn bè, người thân qua ứng dụng Ví MoMo với số tiền chính xác tới từng đồng, tượng trưng cho lộc may đầu năm, thậm chí đến hàng đơn vị miễn là nó mang ý nghĩa may mắn, tài lộc như 12.345 đồng; 16.666 đồng; 18.888 đồng; 11.111 đồng…

Được biết chức năng Lì xì của Ví Momo có thể hỗ trợ gửi đồng thời lên đến 9 người với các tùy chọn đồng giá hoặc ngẫu nhiên, trong đó lựa chọn thứ hai sẽ chia ngẫu nhiên số tiền mà bạn muốn chia đều mà không nhất thiết theo cùng một giá trị, do đó nhận cao hay thấp là tùy “hên xui” của mỗi người.

Bên cạnh chức năng Lì xì online, Ví Momo cũng cho phép bạn gửi tặng những hình ảnh và câu chúc hài hước, độc đáo, hay thông điệp riêng gửi đến người khác. Tính năng cũng cho phép bạn soạn lời chúc của riêng mình để gửi đến người nhận.

ZaloPay

Ứng dụng thanh toán điện tử ZaloPay cũng vừa bổ sung chương trình “ZaloPay đi, lì xì đầy ví”, cung cấp những mẫu bao lì xì có thiết kế độc đáo, số tiền may mắn cùng những lời chúc tết thú vị.

Ảnh
Tính năng của ZaloPay cho phép xem lịch sử lì xì của bạn.

Với chức năng lì xì qua ZaloPay, người dùng có thể gửi và nhận lì xì từ bạn bè và đồng nghiệp mà không gặp bất cứ trở ngại nào về thời gian và khoảng cách. Cũng giống như Ví Momo, bạn có thể lì xì số tiền may mắn ngẫu nhiên nhằm tạo sự bất ngờ tuyệt đối cho người nhận. Đặc biệt, từ ngày 10-28.2, với mỗi lượt lì xì thành công, người gửi sẽ nhận được một túi lộc ngẫu nhiên từ ZaloPay và đối tác với tổng giá trị lên đến hàng tỉ đồng.

Appota

Hòa theo không khí mừng tuổi online ngày tết, ví điện tử Appota cũng có chức năng Lì xì online với tiện ích lựa chọn Lì xì cá nhân và Lì xì nhóm để gửi đi lời chúc cùng những số tiền may mắn đến bạn bè và người thân.

Ảnh
Ví điện tử Appota cũng mang đến trải nghiệm lì xì tết theo phong cách số.

Với chức năng này, người dùng dịch vụ Appota có thể chọn lựa số tiền lì xì lẻ đến hàng đơn vị với những ý nghĩa đặc biệt như 1.128 đồng (ý nghĩa: một năm mười hai tháng tiền vào lai láng), 21.314 đồng (ý nghĩa: bên nhau trọn đời), hay 86.868 đồng (ý nghĩa: lộc suốt đời tài suốt kiếp).

Bên cạnh đó người sử dụng tham gia chương trình cũng có thể chọn các lời chúc "cực chất", hay tham gia các chương trình nhận quà tặng như tiền thưởng, voucher CGV, Gogi House, Highlands Coffee... khi gửi thành công lì xì nhóm.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)