Pixel 2 của Google đang gặp sự cố với bản cập nhật mới.

Theo SlashGear, vấn đề được báo cáo ở nhiều trang khác nhau, bao gồm diễn đàn Pixel của Google, Twitter và Reddit. Đối với hầu hết người dùng, nhiệt độ cao hơn dường như là vấn đề chính.

Không phải tất cả chủ sở hữu thiết bị cầm tay Pixel 2/2 XL đều báo cáo những sự cố này sau khi bản cập nhật phần mềm được phát hành hồi đầu tháng này. Những người đang gặp vấn đề gặp các mức độ nghiêm trọng khác nhau. Điện thoại vẫn có thể sử dụng nhưng người dùng bị ảnh hưởng báo cáo rằng điện thoại dường như đang chạy nóng hơn nhiều so với trước đó, bao gồm cả khi điện thoại đang ở chế độ chờ.

Ngoài việc máy nóng hơn, nhiều chủ sở hữu Pixel 2 báo cáo thời lượng pin giảm, một số người cho rằng sau khi cập nhật vấn đề với Pixel 2 trở nên khủng khiếp, một số khác dường như ít tác động hơn. Một số người dùng báo cáo rằng thời lượng pin bị giảm đi một nửa.

Vẫn chưa thể biết được có bao nhiêu người dùng có thể bị ảnh hưởng, nhưng số lượng khiếu nại và báo cáo đã đạt đến một mức độ đủ cao để cho thấy vấn đề rất đáng được quan tâm. Nguyên nhân không rõ ràng và Google vẫn chưa đưa ra bất kì tuyên bố nào tại thời điểm này.

Google không phải là công ty duy nhất gặp lỗi với bản cập nhật phần mềm. Samsung gần đây đã phải dừng cung cấp bản cập nhật Android Oreo cho điện thoại Galaxy S8 do sự cố khởi động.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)