Dây chuyền sản xuất hiện đại tại M1

Theo các điều khoản trong thỏa thuận, M1 được quyền sử dụng các bằng sáng chế của Qualcomm để phát triển, sản xuất và bán thiết bị 3G/4G hoàn thiện. Với thỏa thuận này, M1 sẽ tiếp cận danh mục bằng sáng chế đa dạng của Qualcomm để nghiên cứu, thiết kế, sản xuất và cung cấp thiết bị sử dụng công nghệ 3G; 4G/LTE trên toàn thế giới với mục đích phát triển thiết bị viễn thông, thiết bị IoT đáp ứng nhu cầu sống trong kỉ nguyên công nghiệp 4.0.

Thỏa thuận giữa Qualcomm và M1 sẽ giúp tăng cường phát triển nền kinh tế và công nghiệp trong nước. Đồng thời, góp phần hỗ trợ Chính phủ thực hiện các mục tiêu chính sách đã đề ra trong Cách mạng Công nghiệp 4.0 và quá trình chuyển đổi sang Nền kinh tế Kĩ thuật số của Việt Nam. Kế hoạch cho ra mắt thiết bị 4G/LTE đầu tiên trước cuối năm nay của M1 là một phần trong việc mở rộng vào lĩnh vực sản xuất thiết bị 4G/LTE của công ty.

Viettel hiện là một trong những nhà mạng lớn và phát triển nhanh trong khu vực Đông Nam Á, nắm giữ hơn 50% thị phần di động tại Việt Nam. Viettel vẫn đang trong quá trình mở rộng quốc tế với hơn 100 triệu khách hàng trên toàn cầu. Hiện nay, Viettel đã cung cấp dịch vụ tại 12 quốc gia trải dài từ Châu Phi, Châu Á đến Châu Mỹ Latinh.

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)