Theo các tin đồn cho biết, trong khi một phiên bản iPhone có kích thước màn hình giữ nguyên như iPhone X thì lựa chọn thứ 2 có màn hình OLED 6,5 inch, trong khi bản rẻ hơn có màn hình LCD 6,1 inch độ phân giải thấp hơn.

Hôm nay, một bản báo cáo của Bloomberg về cơ bản xác nhận tất cả những điều này, bổ sung thêm một số ít thông tin mới được cho là xuất phát từ những người thân cận sản phẩm.

Báo cáo cho biết iPhone X lớn nhất chưa từng có sẽ trang bị màn hình kích thước gần 6,5 inch, và nó được xem như là phiên bản Plus của bản kế nhiệm iPhone X, giữ hình dạng tổng thể và thiết kế bằng thép không gỉ, cũng như kính mặt sau.

Độ phân giải màn hình của nó có thể là 1.242×2.688 pixel, ít nhất đối với nguyên mẫu hiện tại. Nếu vậy, nó sẽ là iPhone có độ phân giải lớn nhất từ trước đến nay. Thân máy sẽ có kích thước tương đương với iPhone 8 Plus, với viền được cắt giảm ở mức khá nhỏ.

Hơn nữa, Apple đang nghĩ đến việc phát hành nó và bản kế nhiệm iPhone X thêm một tùy chọn màu Gold. Điều này đã được lên kế hoạch cho iPhone X nhưng cuối cùng bị ngừng lại do những vấn đề sản xuất. Hai chiếc iPhone cao cấp 2018 sẽ trang bị chip A12 mới nhất của Apple.

Quan trọng hơn, iPhone X lớn hơn có thể đi kèm khả năng 2 SIM lần đầu tiên trong lịch sử của Apple để thu hút thêm khách hàng ở một số thị trường. Điều đó nói rằng công ty có thể đơn giản bỏ qua điều này và chờ eSIM được chấp thuận ở một số nhà mạng.

Phiên bản rẻ hơn sẽ có thiết kế màn hình edge-to-edge giống như các sản phẩm cao cấp, hoàn chỉnh với notch và hỗ trợ Face ID (không có Touch ID). Chi phí của nó sẽ được cắt giảm nhờ sử dụng công nghệ LCD rẻ tiền và khung nhôm. Nó cũng được đồn đại không đi kèm 3D Touch.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)