Chức năng gọi video đã đến với người dùng Messenger Lite

Theo Engadget, bạn có thể thực hiện các cuộc trò chuyện trực tiếp giống như đã làm với ứng dụng Messenger thông thường ngay trên phiên bản Messenger Lite, vốn chỉ có dung lượng 10 MB tải về nên không chiếm dụng quá nhiều nguồn tài nguyên của thiết bị.

Dĩ nhiên, để có thể đảm bảo cuộc trò chuyện cho trải nghiệm hình ảnh tốt nhất thì bạn cần phải làm việc trên một kết nối ổn định và tốc độ phù hợp.

Cũng giống như việc tung ra phiên bản tối ưu hóa của Skype dành cho thiết bị giá rẻ mà Microsoft công bố cách đây không lâu, mục tiêu của Facebook đối với chiến lược mới chính là làm cho cuộc trò chuyện video được phổ biến rộng rãi nhất có thể: đó là tối ưu hóa đối tượng.

Báo cáo gần đây cho thấy gần một nửa số người dùng Android truy cập Google Play đang chạy các phiên bản Android đã lỗi thời (Android 5 trở về trước), có nghĩa điện thoại cũ hơn rất nhiều. Nếu Facebook muốn nhiều người dùng hơn tham gia trò chuyện video, công ty cần phải nới lỏng các yêu cầu để mở rộng số lượng người thử nghiệm tính năng này.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)