Tại Hội nghị, Huawei đã giới thiệu cụ thể về chương trình đối tác của mình cùng chiến lược kênh phân phối để thúc đẩy các cơ hội cùng chiến thắng.

Hội nghị này đã trở thành một định chế cố định trong lĩnh vực hội nghị doanh nghiệp tại Châu Âu kể từ khi được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2011. Cũng giống như các năm trước, Huawei và các đối tác đã chứng minh tiềm năng và lợi thế to lớn mà một hệ sinh thái đối tác có thể cung cấp cho cả Huawei và các đối tác trong ngành.

Tính đến năm 2017, Huawei Enterprise tại Tây Âu đã có hơn 1.000 đối tác kênh, từ đó có thể xây dựng nên một nền móng vững chắc và dự báo sẽ phát triển mạnh mẽ hơn trong năm 2018. Cùng với cam kết của Huawei về hợp tác số hóa, sự kiện này rất quan trọng cho tất cả các bên liên quan. Trong môi trường ngày nay, chủ yếu là do đặc tính kĩ thuật số của nó, việc tăng cường hiệu quả hoạt động và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng là rất quan trọng vì những yếu tố này là chất xúc tác cho sự đổi mới và tăng trưởng.

Tại Hội nghị thượng đỉnh Đối tác, chi tiết hơn về chương trình đối tác cũng đã được giới thiệu cùng với các kế hoạch chiến lược của Huawei. "Tiên phong với các sản phẩm và giải pháp ICT mới hàng đầu, Huawei cam kết phát triển cộng đồng số với nền tảng và chiến lược hệ sinh thái trong kỉ nguyên số. Chỉ trong một hệ sinh thái đối tác giàu có mới có cơ hội phát triển và có thể phát huy hết tiềm năng. Cùng với các đối tác, Huawei theo đuổi mục tiêu xây dựng một thế giới thông minh và kết nối trọn vẹn", ông Ernest Zhang, Chủ tịch nhóm Kinh doanh Huawei Enterprise khu vực Tây Âu, nói.

Ông Ernest Zhang, Chủ tịch nhóm Kinh doanh Huawei Enterprise khu vực Tây Âu với bài trình bày quan trọng tại Hội nghị thượng đỉnh Đối tác Tây Âu 2018.

Ông Tim Cao, Phó chủ tịch phụ trách Đối tác và Liên minh (Partner & Alliance), Nhóm kinh doanh Huawei Enterprise khu vực Tây Âu, cho biết: "Rõ ràng là thị trường hiện nay đang không ngừng thay đổi và chúng tôi muốn hỗ trợ các đối tác của mình về các giải pháp, thông điệp, hỗ trợ tiếp thị và các chương trình đối tác để giúp họ thành công trong việc chuyển đổi kinh doanh".

"Các doanh nghiệp trên thị trường người tiêu dùng hiện nay đang gặp nhiều khó khăn, họ muốn có càng ít các nhà cung cấp công nghệ khác nhau càng tốt và năng lực của Huawei là một thực tế không chỉ trong một lĩnh vực. Bạn có thể sử dụng công nghệ Huawei cho máy chủ, lưu trữ, hệ thống mạng và nhiều giải pháp khác trong đó có kiểm soát năng lượng và trung tâm dữ liệu. Các giải pháp hội tụ trong một tổ chức với mức giá rất hợp lí thực sự là một thông điệp rất mạnh mẽ”, ông Mike Worby, Giám đốc Kinh doanh khu vực Châu Âu, Trung đông và Châu Phi (EMEA) của Arrow ECS nói.

Một trọng tâm khác của Hội nghị năm nay là xây dựng chiến lược kênh để thúc đẩy cơ hội hợp tác cùng chiến thắng. Huawei cam kết đảm bảo phát triển lâu dài và nhanh chóng doanh số sản phẩm và giải pháp, đóng góp vào quá trình chuyển đổi kĩ thuật số của các doanh nghiệp Tây Âu. Ruiqi Fan, Phó Chủ tịch Tiếp thị & kinh doanh Giải pháp của Huawei Enterprise khu vực Tây Âu cho biết: "Huawei tiếp tục đầu tư với các đối tác giải pháp hàng đầu trong ngành, nâng cao chất lượng cuộc sống với công nghệ 5G, IoT sáng tạo, và các nền tảng hệ sinh thái đám mây, giúp cho các thành phố trở nên thông minh hơn và làm cho cuộc sống thuận tiện hơn, cuối cùng mang lại giá trị lớn hơn cho khách hàng".

Trong bối cảnh này, Huawei giới thiệu dòng sản phẩm lưu trữ Converged Flash Array OceanStor V5. Sử dụng kiến ​​trúc gọn nhẹ nhưng chắc chắn và linh hoạt của Huawei cùng với các tính năng đám mây và trí tuệ được tích hợp sẵn, giải pháp mới nay sẽ mang đến cho khách hàng một kỉ nguyên mới về lưu trữ dữ liệu. Huawei cũng công bố giải pháp Campus đám mây hướng mục tiêu. Các hệ thống mạng các khu tòa nhà (campus) đang phải đối mặt với áp lực của việc tăng kết nối IoT di động không được quản lí, Huawei tin tưởng mạnh mẽ rằng các hệ thống mạng khu tòa nhà trong tương lai sẽ phát triển để trở nên thông minh, đơn giản, hội tụ, mở và bảo mật. Do đó, Huawei mang khái niệm hệ thống mạng điều hướng theo mục tiêu (Intent-Driven Network) đến với các khu tòa nhà của doanh nghiệp và chúng tôi có khả năng hỗ trợ việc vận hành và bảo trì tự động hóa, có khả năng dự báo, tiết kiệm thời gian và chi phí, mang đến khả năng quản lí trải nghiệm, thời gian thực cho mỗi người dùng, xây dựng một hệ thống mạng tự trị và hội tụ. Với Huawei CloudCampus, các doanh nghiệp có thể xây dựng các hệ thống mạng hướng đến tương lai, có thể tự động cung cấp các dịch vụ, tiên đoán phát hiện lỗi, liên tục đảm bảo trải nghiệm người dùng tối ưu và phát hiện thông minh các mối đe dọa trên toàn mạng và cơ chế tự bảo vệ.

Bên cạnh đó, Huawei đã tiến hành nghiên cứu và phát triển (R&D) các giải pháp mới nhằm thúc đẩy việc chuyển đổi kĩ thuật số và công nghệ. Đồng thời, OpenLab là công cụ hỗ trợ các đối tác giải pháp để thành công trong phát triển kinh doanh. Với sự đổi mới không ngừng về công nghệ, Huawei cam kết xây dựng một hệ sinh thái bền vững, trong đó tất cả các đối tác có thể phát triển và thịnh vượng. Năm 2018, Huawei sẽ tiếp tục phát triển các khả năng cụ thể cho ngành để xây dựng tốt hơn hệ sinh thái ngành công nghiệp.

Các giải thưởng Đối tác

Tại Hội nghị này, các đối tác quan trọng của Huawei đã được trao giải thưởng Đối tác hàng năm. Giải thưởng Đối tác vinh danh các đối tác được lựa chọn đã có những đóng góp đặc biệt để phát triển hệ sinh thái và kinh doanh kênh đối tác của Huawei ở Tây Âu. Danh mục giải thưởng bao gồm "Đối tác của năm - Nhà phân phối", "Đối tác của năm - Đối tác giá trị gia tăng và" Đối tác của năm – Nhà bán lẻ hàng đầu".

Huawei vui mừng công bố danh sách các Giải thưởng của năm nay như sau:

  • Đối tác của năm – Nhà phân phối: Arrow ECS
  • Đối tác của năm – Đối tác Giá trị Gia tăng: Econocom, Infoniqa, Alea Soluciones SLand và AnylinQ Group.
  • Đối tác của năm – Nhà bán lẻ hàng đầu: GoVirtual Germany GmbH, Italware srl, Computacenter và Revenga Ingenieros. S.A.
  • Đối tác của năm – Nhà bán lẻ hạ tầng mạng: Vodafone Espanã S.A.U.
  • Đối tác của năm – IT: Bechtle.
  • Đối tác của năm – IP: Telecom Italia.
  • Đối tác của năm – Đối tác Toàn cầu: SAP.
  • Đối tác của năm – Dịch vụ: BKM, DI.GI. International Spaand và Power Control.
  • Đối tác của năm – Đột phá: CAE, RAM Infotechnology, Komposite và Seidor.
  • Đối tác của năm – IoT: Vodafone.
  • Đối tác của năm – Đám mây: T-Systems và NextRet.
  • Đối tác của năm – Giải pháp: Saidea Srl và SAMPOL.



Bình luận

  • TTCN (0)