Hình ảnh chiếc Nokia 5233 phát nổ khiến cô gái 18 tuổi thiệt mạng.

Smartphone cháy nổ ngày càng trở nên nỗi ám ảnh không ít người dùng ngày nay. Những tưởng, những chiếc việc sử dụng những điện thoại feature phone an toàn hơn những chiếc điện thoại thông minh, song cập nhật mới nhất từ tờ Metro (Anh Quốc) đã khiến không ít người phải rùng mình.

Cụ thể, tờ này đưa tin, Uma Oram, cô gái 18 tuổi Ấn Độ đã thiệt mạng vì chiếc điện thoại Nokia 5233 phát nổ. Cũng theo cập nhật, vụ nổ đã gây ra nhiều vết thương nghiêm trọng trên tay, chân và ngực cô gái này. Uma Oram ngay lập tức được chuyển đến bệnh viện địa phương, nhưng đáng buồn là nạn nhân đã không qua khỏi. Nguyên nhân chính dẫn đến vụ việc đầy thương tâm này được biết do Uma Oram đã cắm sạc pin trong lúc cô đang thực hiện một cuộc gọi thoại với người họ hàng.

Được biết, Nokia 5233 là chiếc điện thoại từng được ra mắt hồi năm 2010. Sản phẩm hiện vẫn được rao bán trên Amazon với mức giá khoảng 46 USD. HMD Global, chủ sở hữu thương hiệu Nokia đã khẳng định chiếc điện thoại phát nổ trên không phải là sản phẩm do hãng sản xuất hay mở bán. HMD Global cũng cho biết những sản phẩm được chính hãng sản xuất luôn được đảm bảo cam kết về chất lượng nhằm mang lại trải nghiệm người dùng tốt và đạt mọi kì vọng cao nhất của khách hàng.

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)