Nokia 9 là smartphone sẽ đi kèm 3 camera giống nhieemHuawei P20 Pro, nhưng cách bố trí hơi khác.

Tại MWC diễn ra vào cuối tháng Hai, HMD đã công bố biến thể mới của Nokia 8 được gọi là Nokia 8 Sirocco, tuy nhiên chúng không phải là những chiếc smartphone tốt nhất của Nokia. Một rò rỉ mới cung cấp cho chúng ta cái nhìn sâu hơn về thông số kĩ thuật của Nokia 9, bao gồm hệ thống camera với 3 ống kính như những gì mà Huawei công bố gần đây trên P20 Pro.

Nguồn tin rò rỉ từ trang blog SuomiMobili của Phần Lan đã cung cấp đầy đủ các thông số kĩ thuật Nokia 9 đã bị rò rỉ, trông khá giống như các tài liệu báo chí mà bạn mong đợi từ HMD. Giả sử thông tin này là chính xác thì rõ ràng đây là chiếc smartphone tốt nhất của HMD.

Về thông số kĩ thuật rò rỉ, máy trang bị màn hình AMOLED 6,01 inch với tỉ lệ 18:9 và mặt lưng gốm có viền vàng xung quanh các chi tiết như camera. Các thông số khác của máy bao gồm bộ xử lí Qualcomm Snapdragon 845, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB, pin sạc 3.900 mAh với sạc không dây, 2 SIM và USB-C.

Hình ảnh cho thấy cảm biến dấu vân tay của điện thoại sẽ được đặt ở mặt phía trước, có nghĩa nhiều khả năng nó sẽ đi kèm viền khá lớn ở phía dưới. Liên quan đến máy ảnh, nó sử dụng cảm biến 41 MP, 20 MP và 9,7 MP ở mặt sau, kết hợp ống kính Zeiss và zoom quang 4x. Camera selfie của máy có độ phân giải 21 MP cũng đi kèm ống kính Zeiss và chụp ảnh thiếu sáng ở chất lượng cao.

Ảnh
Danh sách các tính năng sẽ có trên Nokia 9 sắp tới của HMD Global.

Trải nghiệm máy ảnh đi kèm chế độ Pro Camera của Nokia có sẵn trên các phiên bản khác nhau, và chế độ chụp ảnh kép với cả hai camera trước và sau - hay Bothie. Tuy nhiên, camera chính trên sản phẩm được đặt ở giữa mà không phải mặt sau như Huawei P20 Pro.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)