Nhân viên cảnh sát trước trụ sở chính của YouTube vào ngày 3/4/018 tại San Bruno, California sau khi vụ nổ súng xảy ra.

Nhiều báo cáo trên mạng xã hội, bao gồm cả nhân viên của YouTube, đã xác nhận một vụ nổ súng vừa diễn ra tại trụ sở chính của công ty ở Bắc California. Cảnh sát San Bruno cũng xác nhận một người đã nổ súng tại địa chỉ của khu học xá.

Cảnh sát San Bruno đã tổ chức một cuộc họp báo ngay sau khi vụ việc diễn ra, xác nhận có 4 nạn nhân trong vụ việc, với 1 người đã thiệt mạng là một phụ nữ nổ súng tự sát sau khi làm bị thương 3 người khác.

Giám đốc cảnh sát San Bruno Ed Barberini cho biết: “Chúng tôi ghi nhận có 4 nạn nhân, tất cả những người này đã bị các thương tích liên quan đến súng đạn trên người, và có 1 người đã chết bên trong tòa nhà bằng một viên đạn đâm vào người mà chúng tôi nghi đó là nghi can nổ súng, tuy nhiên chúng tôi vẫn tiếp tục điều tra”.

Điều này có nghĩa, cảnh sát nghi ngờ nhưng không xác nhận liệu cô ấy có phải là tay súng hay không. Những người bị thương đã được đưa đến các bệnh viện gần đó với những vết thương mà theo cảnh sát trưởng cho biết có thể điều trị được. Tòa nhà trụ sở chính của YouTube hiện đã được sơ tán hoàn toàn.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)