Thiết bị này được phát hiện bởi TechRadar cho thấy nó có màn hình hiển thị rộng 6,1 inch bao phủ gần như toàn bộ mặt trước của nó. Thiết bị này có một bộ cảm biến và máy ảnh trước đặt trong khu vực notch của màn hình.

Với tên gọi chứa ThinQ, có vẻ như sản phẩm gợi ý đến những gì mà LG V30S ThinQ sở hữu. Cả hai thiết bị này như là cách để LG hướng người dùng đến với gia đình thiết bị thông minh của hãng như máy giặt, tivi,… để đảm bảo mọi thứ được kết nối thông suốt. Thậm chí công ty cũng cung cấp cho người dùng ứng dụng được gọi là SmartThingQ và hoạt động với cả Android lẫn iOS.

Hình ảnh đăng tải từ TechRadar cho thấy LG G7 ThinQ có chứa nút AI tương tự như Samsung Galaxy S8 và S9. Nút của Samsung cho phép người dùng truy cập trợ lí ảo Bixby, vì vậy có thể nút trên LG G7 ThinQ cũng làm điều tương tự.

Các chi tiết rò rỉ gần đây cho biết LG G7 ThinQ sẽ đi kèm chip Qualcomm Snapdragon 845 và RAM 4 GB. Thiết bị này dự kiến sẽ được phát hành ra thị trường trong vòng 2 tháng tới, mà nhiều khả năng là tháng 5.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)