Thông tin ngày ra mắt Nokia X xuất hiện trên bảng quảng cáo.

Theo NokiaMob, Nokia X được phát hiện thông qua một quảng cáo công cộng tại Trung Quốc. Tuy nhiên, ngoài thời gian ra mắt, không có nhiều thông tin về thiết bị này.

Phonearena dự đoán, mẫu smartphone mới có thể chỉ thuộc phân khúc tầm trung, với vi xử lí của MediaTek hoặc Qualcomm, RAM 4 GB hoặc 6 GB và chỉ dành cho một số thị trường nhất định tại châu Á. Máy cũng có thiết kế cong 2,5D, thân máy bằng kim loại.

Cách đây bốn năm (2014), khi còn thuộc về Microsoft, một mẫu smartphone có tên Nokia X cũng được hãng này tung ra. Khi đó, Nokia X là chiếc điện thoại đầu tiên chạy hệ điều hành Android của Nokia. Tuy nhiên, sản phẩm nhanh chóng để lại nỗi thất vọng vì cấu hình thấp, giao diện phong cách Windows Phone nhàm chán và kho ứng dụng nghèo nàn.

Sau khi được nhượng quyền sản xuất điện thoại Nokia, HMD Global đã "hồi sinh" một số mẫu điện thoại từng mang lại doanh số cao cho Nokia, như Nokia 3310 hay gần đây là Nokia 8110 "quả chuối". Sắp tới, nhiều khả năng công ty sẽ làm mới thêm chiếc Nokia 2010 ra mắt năm 1994.

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)