Sự kiện nằm trong chương trình “Liên hoan Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu Mạnh Việt Nam” do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức, diễn ra vào ngày 14/04/2018 tại Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1 - Đài truyền hình Việt Nam.

"Thương hiệu mạnh Việt Nam" là một giải thưởng uy tín trong cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam, thu hút sự tham gia của hàng nghìn doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau trên toàn quốc. Năm 2018 là năm thứ 13 chương trình được tổ chức với chủ đề “Kết nối thịnh vượng, tăng trưởng bền vững”. Các doanh nghiệp nhận giải là những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, có kế hoạch chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh cả về nhân lực, công nghệ, chất lượng, dịch vụ để chủ động đón những cơ hội và thách thức từ hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng.

Để lọt vào Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2017, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã vượt qua những tiêu chí đánh giá chặt chẽ từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu như: bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm - dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực lãnh đạo, quản trị nguồn nhân lực, năng lực đổi mới và tính bền vững, ổn định của doanh nghiệp, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và cam kết bảo vệ môi trường.

Giải thưởng này càng có ý nghĩa khích lệ to lớn với MobiFone khi đặt trong bối cảnh kinh tế cả nước năm 2017 nói chung và thị trường viễn thông - di động nói riêng, với nhiều thách thức: sự sụt giảm doanh thu từ các dịch vụ viễn thông truyền thống như thoại, tin nhắn, mức độ cạnh tranh trên thị trường ngày càng quyết liệt. Với MobiFone, còn có thêm khó khăn khi phải tập trung đầu tư cho giai đoạn chuyển đổi công nghệ từ 3G sang 4G, và xa hơn nữa là công nghệ 5G, sẵn sàng những điều kiện cho cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư. Vượt qua những khó khăn, thách thức, kết quả sản xuất kinh doanh của MobiFone năm 2017 hết sức ấn tượng với doanh thu 44.339 tỉ đồng, đạt 100,3% kế hoạch và đạt lợi nhuận trước thuế là 5.589 tỉ đồng, là doanh nghiệp có tỉ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu cao tới 25,68%. MobiFone luôn nằm trong Top 10 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, doanh nghiệp có năng suất lao động bình quân lớn nhất cả nước, đóng góp không nhỏ vào ngân sách quốc gia.

Những thành tựu nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh đã nâng cao giá trị thương hiệu của MobiFone, ghi nhận những đóng góp nổi bật của MobiFone vào nền kinh tế chung của cả nước cũng như đối với khối doanh nghiệp thuộc sở hữu nhà nước nói chung.

Tại lễ trao thưởng, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông MobiFone chia sẻ: “Giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017 là một tin vui ngay trước ngày hơn 5.000 CBCNV MobiFone kỉ niệm 25 năm ra đời thương hiệu MobiFone (16/4/1993 - 16/42018). Trong suốt quá trình một phần tư thế kỉ hình thành và phát triển, MobiFone đã liên tục đạt nhiều giải thưởng về thương hiệu do các tổ chức uy tín trong và ngoài nước trao tặng. Với MobiFone, đây chính là sự yêu mến của khách hàng, đối tác và toàn xã hội, khẳng định vị thế của mạng MobiFone trên thị trường. MobiFone sẽ tiếp tục hoàn thiện mình để xứng đáng với sự tin tưởng, lấy đó làm nguồn động lực để MobiFone vững bước trong quá trình phát triển và cạnh tranh trong tương lai, giữ vững thương hiệu và phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.”




Bình luận

  • TTCN (0)