Chuyên gia selfie này được trang bị công nghệ làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo thế hệ mới (Beauty AI 2.0) được tối ưu hóa và thông minh hóa hơn, nâng công nghệ trên smartphone lên một tầm cao mới. Bên cạnh đó, OPPO F7 còn tích hợp những tính năng thông minh và tiện ích nhờ sự hỗ trợ của AI, phần mềm được nâng cấp, phần cứng mạnh mẽ, màn hình siêu tràn, thiết kế siêu “hot” hỗ trợ đa nhiệm tối ưu hơn, đem lại cho người dùng các trải nghiệm hoàn toàn cao cấp và thời thượng.

Thị trường Việt Nam có 2 phiên bản, F7 và F7 128 GB, chính thức được đặt hàng trước từ ngày 13/04/2018 với nhiều ưu đãi dành cho người dùng. Đây cũng là smartphone đầu tiên có camera trước lên đến 25MP và tích hợp HDR phần cứng trong phân khúc tầm trung.

Camera selfie 25MP – AI 2.0, tuôn tràn cảm hứng selfie

Camera selfie 25MP với cảm biến HDR - Sự nâng cấp từ phần cứng

Một trong những nâng cấp lớn trên F7 chính là camera trước độ phân giải cao 25MP với cảm biến HDR xử lí theo thời gian thực. Hình ảnh được chụp từ F7 sẽ lưu trữ nhiều “thông tin” hơn để người dùng có thể chỉnh sửa sau khi chụp, cho ra các tấm hình đẹp nhất. Người dùng có thể điều chỉnh nhiều yếu tố khác nhau, như ánh sáng, đổ bóng, tương phản ... chất lượng tương đương hình ảnh được chụp từ máy ảnh số.

Cảm biến HDR này sẽ nhận biết chủ thể và bối cảnh, sau đó phân tầng và tiến hành thu ánh sáng. So với HDR trên phần mềm, việc trang bị HDR phần cứng này sẽ giúp tốc độ ghi hình nhanh hơn, màu sắc rõ nét hơn, giảm tỉ lệ “cháy” ảnh, độ tương phản rõ ràng, độ chi tiết cao hơn, hỗ trợ thiếu sáng - ngược sáng tốt hơn. Đặc biệt là tăng khả năng thành công khi có thể nhìn thấy ngay kết quả bức hình trước khi bấm nút chụp.

Nhờ vào cảm biến HDR này, việc chụp ảnh ở các điều kiện ánh sáng khác nhau, dù là sáng hay tối, vẫn đem đến cho người dùng nhiều cơ hội đạt được kết quả mong đợi.

Công nghệ làm đẹp Beauty AI 2.0 - Hiểu bạn như chính bạn

Công nghệ làm đẹp Beauty AI lần đầu tiên được giới thiệu trên dải sản phẩm F5 của OPPO, đem lại các tấm hình selfie chân thực, tự nhiên và mang đậm dấu dấn cá nhân. Các sản phẩm mới nhất thuộc dòng F7 sẽ được trang bị công nghệ làm đẹp phiên bản 2.0 với nhiều cải tiến, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng hình ảnh. Những cải thiện mới nhất bao gồm tăng cường độ chính xác trong nhận diện khuôn mặt, tích hợp các hiệu ứng làm đẹp phù hợp và tốt hơn cho giới tính cũng như độ tuổi; cùng các khả năng tự học hỏi dựa trên thói quen sử dụng của người dùng và một số tính năng thú vị.

Số lượng điểm nhận diện trên khuôn mặt mà công nghệ làm đẹp Beauty AI 2.0 có thể xác định được là 296 điểm, tăng hơn 20% so với phiên bản trước, cho phép nhận diện khuôn mặt chính xác hơn. Qua đó, F7 có thể biết được độ tuổi, giới tính, màu da và tình trạng da của người dùng – tối đa 4 chủ thể riêng biệt – một cách chi tiết hơn và có sự tùy chỉnh riêng biệt.

Ngoài khả năng “nhận diện và tinh chỉnh”, Beauty AI 2.0 còn thể hiện sự thông minh với khả năng tự học hỏi, đủ để đồng hành cùng bạn như là chuyên gia chỉnh sửa hình ảnh. Tùy thuộc vào thói quen hậu kì hình ảnh của từng cá nhân người dùng, hệ thống sẽ ghi nhận và về sau, sẽ tự động áp các bộ điều chỉnh đó lên hình ảnh mới của bạn. Do đó, khi sử dụng lâu dài OPPO F7, bạn chỉ cần selfie, phần làm đẹp còn lại đã có hệ thống tự lo.

Phần cứng - cảm biến HDR 25 MP hoàn hảo - kết hợp với phần mềm Beauty AI 2.0 sẽ ghi nhận gương mặt bạn một cách chân thực nhất, phù hợp với giới tính, độ tuổi và hạn chế các “dấu vết thời gian” khiến bạn luôn có sự hài lòng nhất định.

Selfie với sticker động AR - không chỉ là phong cách

Nhiều chế độ chụp mới cũng giúp cho selfie trên F7 thú vị và hấp dẫn hơn. Các nhãn dán AR tích hợp sẵn trong máy, cho ra các tấm hình selfie vui nhộn, dành cho những bạn trẻ thích chia sẻ lên mạng xã hội hoặc muốn thay đổi phong cách selfie thông thường. Chọn tinh nghịch, dễ thương, hay “cool” ngầu, thật chất, hãy để F7 phụ trách giúp bạn.

Chế độ Siêu rực rỡ (Vivid mode) - Cho vẻ đẹp rạng ngời

Lưu giữ những tháng năm rực rỡ trở nên đơn giản hơn với Vivid mode. Chế độ này phân tích được gương mặt và khung cảnh phía sau, sau đó tiến hành tăng cường màu sắc (như một kiểu filter) vào khung cảnh và trang phục, giúp bức ảnh có khung hình màu sắc độc đáo và ấm áp hơn trong khi gương mặt vẫn xinh đẹp, rạng ngời.

Camera sau 16MP, ấn tượng với AI scene

OPPO F7 được trang bị camera sau độ phân giải 16MP, khẩu độ f/1.8 với nhiều chế độ chụp để người dùng thỏa thích sáng tạo hình ảnh. Ngoài giao diện quen thuộc, dễ sử dụng, F7 rõ ràng thông minh hơn khi có thể nhận diện cảnh nền AI Scene, với khả năng Xác định chính xác bố cục và các vật thể trong hình, tự động tìm điểm cân bằng cho độ sáng, độ bão hòa, màu sắc và tương phản trong từng bức ảnh và áp dụng mode chụp phù hợp. Hiện tại, camera sau của F7 hỗ trợ các kiểu chụp như chân dung, em bé, bầu trời, chó mèo, hoàng hôn, biển, pháo hoa, chữ viết, thức ăn …

Trải nghiệm trên màn hình siêu tràn 19:9 dễ dàng và thú vị hơn

OPPO F7 được trang bị màn hình siêu tràn FHD+ kích thước 6,23 inch và độ phân giải 2280x1080 với màu sắc sống động đem lại các trải nghiệm hình ảnh ấn tượng. F7 là chiếc điện thoại đầu tiên của hãng có tỉ lệ màn hình 19:9 với màn hình chiếm tỉ lệ 88% so với máy, cung cấp cho người dùng không gian trải nghiệm lớn hơn, đặc biệt là khi chơi các tựa game nhập vai hoặc chiến thuật hoặc xem video. Cụm máy ảnh mặt trước, các cảm biến ánh sáng và ăng-ten được thiết kế gọn gàng trong bảng mạch nhỏ, tận dụng được không gian trống để bố trí thanh thông báo.

Nhiều cử chỉ điều hướng mới được nâng cấp đáng kể cho trải nghiệm đa nhiệm trên màn hình siêu tràn (full screen multitasking) càng thêm thú vị, tiện lợi. Tính năng App-in-App cho phép người dùng nhận cuộc gọi đến trong khi vẫn chơi game hay xem phim, chỉ với vài thao tác vuốt ngón tay. Tính năng này áp dụng khi màn hình nằm ngang, đang chạy game hoặc video, hỗ trợ tối đa 3 ứng dụng và 3 tính năng tùy chọn. (hiện tại có thể chọn Messenger, WhatsApp và Line, trong tương lai sẽ hỗ trợ thêm các ứng dụng khác). OPPO F7 cũng là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị Full Screen Multitasking, đem lại khả năng thao tác tay để chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng.

ColorOS 5.0 mới nhất, thông minh, dễ sử dụng với cả người dùng IOS và Android

Dựa trên nền Android 8.1, ColorOS 5.0 giao diện đẹp hơn, tích hợp AI trong phần mềm để đem lại khả năng quản lí tốt nhất, tùy theo thói quen sử dụng. AI trên ColorOS 5.0 có khả năng phân bổ sức mạnh phần cứng hợp lí tùy thuộc vào ứng dụng đang được kích hoạt, đảm bảo máy luôn trong tình trạng mượt mà nhất.

Giao diện mới mẻ - Trải nghiệm thân thiện

Hệ điều hành ColorOS 5.0 mới nhất được cải tiến thiết kế theo phong cách hiện đại. Từ giao diện màn hình chính tới các nút ứng dụng, phông chữ tới màu nền, tất cả đều được nâng cấp và cải tiến kết hợp cả màu sắc, kết cấu, hình dáng và chuyển động, nhưng vẫn đảm bảo sự thân thiện gần gũi với người dùng.

Mở khóa bằng khuôn mặt - Nhanh và tiện

Mở khóa bằng khuôn mặt (Facial Unlock) thế hệ mới trên F7 cho phép người dùng dễ dàng cài đặt, cho tùy chỉnh “Không mở khóa khi nhắm mắt”, và hạn chế thao tác khi chỉ cần đưa máy ngang mặt là nhận diện ngay trong 0.08 giây và mở khóa ngay (không cần bật sáng màn hình).

Album ảnh thông minh AI - Lưu thông minh, tìm nhanh chóng

Với AI Album trên F7, các bức ảnh sẽ được tự động xếp theo nhận diện gương mặt, địa điểm, ngày lễ và thậm chí còn tự động tạo ra những thước phim kỉ niệm cho bạn. Việc lưu trữ khoa học như thế sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được bức ảnh cũ khi cần chỉ với thao tác nhập từ khóa.

Quản lí hình ảnh thông minh AI - Thêm không gian lưu trữ

Hệ điều hành ColorOS 5.0 giúp bạn tiết kiệm không gian lưu trữ bằng cách chỉ lưu lại những hình đẹp nhất. Nó có thể xác định bức ảnh sắc nét nhất giữa hàng loạt những hình tương tự và đề xuất bạn xoá bớt ảnh thừa giải phóng thêm bộ nhớ.

Ghi màn hình (Screen record) - Thuận tiện cho cuộc sống

Tính năng Ghi màn hình giúp lưu lại những hoạt động đang diễn ra trên màn hình dưới dạng video, có thể thu âm song song với lúc ghi màn hình. Người dùng sẽ khônng bỏ lỡ khoảnh khắc thắng trận game, cảnh phim hấp dẫn, nhiều hoạt động thú vị khác hay đơn giản là một sự hỗ trợ khi người khác chưa rõ cách thao tác ra sao để sử dụng tính năng nào đó.

Cử chỉ điều hướng - Hạn chế thao tác nhầm

Để hạn chế thao tác nhầm và có không gian sử dụng tối đa trên màn hình F7, người dùng có thể kích hoạt các cử chỉ điều hướng để thay cho 3 phiếm điều hướng truyền thông, chỉ với các thao tác vuốt chạm.

Phần cứng tân tiến, hiệu năng mạnh mẽ

OPPO F7 được trang bị bộ vi xử lí 64-bit 8 nhân Helio P60 mới nhất. Đây là dòng chip mới nhất, ghi nhận hiệu năng không thua các con chip cận cao cấp và khả năng quản lí mượt mà, ấn tượng. Sản phẩm F7 phiên bản tiêu chuẩn sẽ trang bị 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong, trong khi phiên bản cao cấp F7 128 GB sẽ có 6 GB RAM và 128 GB ROM. Cả 2 máy đều sở hữu viên pin dung lượng 3,400 mAh, với AI quản lí thông minh, sẽ dựa trên thói quen sử dụng của người dùng mà học tập và thiết lập một chế độ bảo vệ nguồn năng lượng, bằng cách báo động hoặc đóng các ứng dụng không sử dụng trong thời gian dài, để tiết kiệm điện năng, duy trì thời gian cho các hoạt động quan trọng và hữu ích hơn trong một ngày.

Diện mạo mới với thiết kế ảnh gương, xu hướng thời thượng

OPPO F7 thiết lập chuẩn thiết kế và vật liệu mới, với các chi tiết được đo ni đóng giày kĩ lưỡng bởi đội ngũ thiết kế của OPPO. Sản phẩm sẽ được bán ra tại Việt Nam với 2 màu sắc trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng: Đỏ Ánh Dương và Bạc Ánh Trăng. Thân máy được phủ một lớp gương độc đáo, giúp máy phát sáng như một viên ngọc, phản chiếu nhiều màu sắc khác nhau tùy thuộc vào phong cách thời trang của người dùng.

OPPO F7 nổi bật nhất trong phân khúc tầm trung và hi vọng sẽ được nhiều người dùng yêu thích, chọn lựa.

Từ 19h ngày 12/4/2018 hết ngày 20/4/2018, người dùng có thể đặt mua F7/F7 128 GB tại các đơn vị phân phối, đối tác bán hàng, website và các cửa hàng đại lí chính thức của OPPO trên toàn quốc để được nhận ngay ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, là một tai nghe thể thao cao cấp, sành điệu TEKIN (hoặc gói bảo hiểm vỡ màn hình) và cơ hội trả góp 0% khi chọn mua F7/F7 128 GB.




Bình luận

  • TTCN (0)