Hình ảnh render được cho là của Moto Z3 Play được ghi nhận

Theo Neowin, hình ảnh render đến từ một nguồn đáng tin cậy và tin rằng đây là render chính thức của Moto Z3 Play. Như những gì mô tả, smartphone sẽ bao gồm một màn hình khá lớn nhờ viền được tinh giảm, dẫn đến việc nút Home vật lí bị loại bỏ.

Nếu các tin đồn trước đây là chính xác thì thiết bị cầm tay sắp tới của Motorola sẽ đi kèm màn hình 6 inch tỉ lệ 18:9 cho độ phân giải 1.080p, chip Qualcomm Snapdragon 636, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Ở mặt sau thiết bị là hệ thống camera kép với đèn flash LED trợ sáng, có thể là sự kết hợp của cảm biến 12 MP và 8 MP.

Đáng chú ý, hình ảnh cho thấy Moto Z3 Play không có đầu đọc vân tay ở mặt trước hoặc mặt sau, thay vào đó có khả năng Motorola sẽ đưa vị trí này vào cạnh bên của thiết bị, như hình ảnh mô tả là ở dưới nút tăng/giảm âm lượng.

Giống như các thiết bị cầm tay Moto Z khác, kết nối pin pogo ở phía sau bên dưới cho thấy khả năng tương thích với Moto Mods của thiết bị. Công ty đã bổ sung nhiều phụ kiện Moto Mods trong những năm qua, và mới nhất là Stereo Speaker.

Ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có lịch ra mắt cụ thể dành cho Moto Z3 Play. Vào tuần trước, công ty đã công bố một loạt sản phẩm khác nhau, bao gồm Moto G6, G6 Play, E5 Plus và E5 Play.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)