Mặc dù vẫn chưa ra mắt nhưng rất nhiều hình ảnh liên quan đến G7 ThinQ đã xuất hiện, bao gồm hình ảnh báo chí từ nhiều nguồn, và mới nhất là thiết bị được hiển thị ở các góc khác nhau cùng với một số lựa chọn màu sắc mà nó sẽ đến khi phát hành.

G7 ThinQ dự kiến ​​sẽ ra mắt trong 5 tùy chọn màu sắc theo rò rỉ mới nhất, tuy nhiên chỉ có 3 màu đã xuất hiện trong bài viết mới nhất từ Winfuture.de . Những hình ảnh này phù hợp với những hình ảnh bị rò rỉ trong quá khứ và hình ảnh sản phẩm xuất hiện trong đời thực mới đây.

Khác với các hình ảnh kết xuất đồ họa (render) trước đó, báo cáo từ WinFuture đề cập đến một số chi tiết phần cứng của thiết bị. Cụ thể, G7 ThinQ sẽ có thiết lập máy ảnh kép với cảm biến 16,3 MP + 16 MP ở mặt sau. Cả hai đều được cho là có khẩu độ f/1.6 nhưng không có thông tin về việc đó là ống kính tele hay góc rộng.

Chiếc smartphone này được báo cáo cung cấp các biến thể RAM 4 GB hoặc 6 GB tùy thuộc thị trường khi phát hành. Bộ nhớ trong được cho là ở mức 64 GB cho cả hai biến thể, tuy nhiên một nguồn tin khác cho rằng phiên bản 6 GB sẽ có bộ nhớ trong 128 GB. Đáng buồn là chưa có xác nhận về sự hiện diện của khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

LG dường như đã chọn cung cấp thỏi pin 3.000 mAh cho G7 ThinQ, nhỏ hơn một chút so với G6 năm ngoái. Nó vẫn hỗ trợ chuẩn QuickCharge 4.0 của Qualcomm để sạc nhanh thông qua cổng USB Type-C.

Về phía phần mềm, thiết bị được cho là sẽ ra mắt với Android 8.0 Oreo – thông tin cũng được xác nhận bởi kết quả Geekbench vào tuần trước.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)