Màn hình LCD của G7 ThinQ có độ sáng lên đến 1.000 nits.

Về cơ bản những tin đồn dành cho G7 ThinQ trong thời gian gần đây là chính xác khi điện thoại có nút dành riêng cho trợ lí ảo Google Assistant, notch, thương hiệu ThinQ và tính năng AI cho tất cả camera, giúp máy ảnh nhận ra các đối tượng và sau đó tối ưu hóa thông qua độ tương phản, độ bão hòa và điều chỉnh màu sắc tự động.

Dưới đây là các thông số kĩ thuật của LG G7 ThinQ:

- Chip xử lí Qualcomm Snapdragon 845.

- Màn hình LCD QHD+ (3120 x 1440) 6,1 inch.

- Camera kép 16 MP ở mặt sau (với một ống kính siêu rộng), camera đơn 8 MP ở mặt trước.

- RAM 4 GB + ROM 64 GB hoặc RAM 6 GB + ROM 128 GB. Tất cả đều có thể mở rộng bộ nhớ trong nhờ khe cắm thẻ nhớ.

- Pin 3.000 mAh với sạc không dây.

- Cảm biến vân tay phía sau, nút nguồn gắn bên.

- Bốn tùy chọn màu sắc: Xanh dương, Đen, Xám và Hồng đậm.

- Loa “Boombox”, Hi-Fi Quad DAC và DTS:X 3D Surround Sound.

- Vận hành trên nền tảng Android Oreo khi xuất xưởng.

Ảnh
Phía dưới bao gồm cổng USB-C và jack cắm tai nghe.

LG tuyên bố rằng ảnh và video do G7 ThinQ thực hiện sáng gấp 4 lần so với G6, và người dùng có thể bật chế độ sáng để chụp những bức ảnh thiếu sáng. Các đánh giá ban đầu cho thấy chất lượng máy ảnh của G7 ThinQ tạo ra sẽ không khiến người dùng thất vọng, nhưng hầu hết các tính năng đã có trong bản cập nhật của V30 là V30S ThinQ mà LG tung ra gần đây.

Ảnh
Hệ thống notch trên điện thoại có thể ẩn đi khi cần thiết.

Cũng theo LG, chất lượng âm thanh của thiết bị này là khá ấn tượng nhờ sự xuất hiện của công nghệ Quad DAC 32 bit như đã có từ dòng G6 và V, cho chất lượng âm thanh rõ ràng hơn khi sử dụng tai nghe có dây - lí do giải thích tại sao công ty tiếp tục giữ nguyên jack cắm tai nghe, dẫn đến hệ thống âm thanh vòm ảo DTS:X. Đây là lần đầu tiên công nghệ tạo âm thanh 7.1 kênh được tích hợp vào điện thoại. Tuy nhiên bạn sẽ cần tai nghe có dây hoặc loa để có được lợi ích của việc điều hướng âm thanh.

Ảnh
Hệ thống camera kép mạnh mẽ ở phía sau thiết bị.

G7 ThinQ có khả năng chống bụi và chống nước IP68, kèm theo đó là hệ thống loa Boombox mới nhằm mục đích sử dụng không gian bên trong điện thoại như là một buồng echo, giúp âm thanh to hơn 39% so với tiền nhiệm. Dĩ nhiên mọi thứ vẫn cần có thêm thời gian để khẳng định điều này.

Ảnh
Cạnh bên chứa vị trí nút vật lí để người dùng kích hoạt Google Assistant.

Các tính năng thú vị khác trên LG G7 ThinQ bao gồm màn hình notch và nút Google Assistant vật lí. Với màn hình notch, bạn có thể bật/tắt theo ý muốn. Còn với nút Google Assistant, nó không thể được lập trình mặc dù LG gợi ý rằng điều đó có thể thay đổi tùy thuộc phản hồi của người dùng. Nút này tương tự nút trợ lí ảo Bixby mà Samsung trang bị cho điện thoại Galaxy gần đây.

Ảnh
Camera kép trên LG G7 ThinQ bao gồm ống kính thường và tele.

Đáng buồn là ở thời điểm hiện tại, hãng sản xuất Hàn Quốc vẫn chưa công bố mức giá hoặc thời điểm phát hành điện thoại mới nhất của mình ra thị trường.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)