Các thành phần trong thông điệp thiết bị ra mắt hôm 23/5 sắp tới là của HTC U12+

Theo PhoneArena, công ty Đài Loan đã chọn một cách thú vị để công bố sự kiện của mình. Hình ảnh cho thấy tất cả các thành phần của một smartphone có trong đó. Mặc dù không thể chắc chắn chúng thuộc về U12+ nhưng rất khó để nói rằng hình ảnh đó mô tả về một thiết bị khác của HTC.

Ngoài ra, nội dung tweet của HTC tại Đức cho biết nhiều hơn nữa thông tin về “kiệt tác” của công ty sẽ được đưa ra vào ngày 23/5.

Cũng giống như mọi flagship khác được ra mắt gần đây, HTC U12+ sẽ được trang bị chip Snapdragon 835 mạnh mẽ nhất của Qualcomm hiện tại, kết hợp với đó là RAM 6 GB và bộ nhớ trong lên đến 128 GB.

Dựa vào những hình ảnh trực tiếp bị rò rỉ vào tuần trước có thể thấy rằng smartphone sẽ có mặt sau bằng kính giống như gương, kèm theo đó là hệ thống camera kép cũng như cảm biến vân tay.

HTC U12+ không bao gồm jack cắm âm thanh 3,5 mm, vì vậy bạn sẽ phải sử dụng tai nghe với cổng USB-C hoặc không dây nếu muốn thưởng thức nhạc từ thiết bị. Tuy nhiên thông tin về giá bán của U12+ vẫn chưa xuất hiện ở thời điểm này.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)