Kiến nghị được nhắm vào mẫu MacBook Pro không Touch Bar ra mắt năm 2016

Theo BGR, phiên bản làm mới của MacBook Pro 2016 với hệ thống bàn phím Butterfly của Apple đã gây ra một số lượng lớn sự cố hoạt động không ổn định khiến người dùng phải gửi máy đến trung tâm bảo hành. Điều này xảy ra với model không đi kèm bàn phím Touch Bar mà nguyên nhân vẫn chưa được xác định.

Bản báo cáo cho biết, nhiều người dùng đã nhận thấy rằng một số phím nhất định sẽ ngừng hoạt động hoàn toàn ngay cả khi có một chút bụi bám vào bên dưới bàn phím. Trong tuần này, trang AppleInsider tiết lộ các mẫu MacBook Pro mới của Apple có khả năng gặp trục trặc cao gấp 2 lần so với các mẫu cũ hơn sử dụng thiết kế bàn phím truyền thống.

Chính vì vậy, bản kiến nghị từ Change.org đưa ra yêu cầu Apple thu hồi các mẫu MacBook Pro bị ảnh hưởng bởi lỗi trên. Đó là các mẫu MacBook Pro được phát hành từ cuối năm 2016 và thay thế bàn phím trên chúng bằng bàn phím được thiết kế lại và đảm bảo hoạt động cho thiết bị.

Bản kiến nghị cũng bao gồm một trích đoạn về thiết kế bàn phím dễ bị lỗi từ giới quan sát trong ngành. Theo ghi nhận, sự im lặng tương đối của Apple về vấn đề này đối với khách hàng hiện tại thực sự đáng chú ý. Nếu những vấn đề này phổ biến như trong các báo cáo thì đây là một sản phẩm hoàn toàn bị lỗi và cần phải được thu hồi.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)