eOffice 4.5 từ Quickoffice hiện tại đã chính thức xuất hiện, đây là bộ ứng dụng văn phòng bản ngữ mới nhất của Dynoplex dành cho người dùng BlackBerry. Với 29,95 USD, người dùng BlackBerry sẽ được trang bị eOffice hiệu quả trong việc quản lí các e-mail đính kèm hay thiết tạo các tập dữ liệu văn phòng khi không ở nơi làm việc hoặc ngồi trên máy tính.

Thông qua eOffife 4.5, người dùng có thể dễ dàng truy nhập và hiển thị các tài liệu dạng Microsoft Excel, Word, Powerpoit, PDF và các file đồ họa có trong các định dạng media không khác gì so với việc thao tác chúng trên máy tính để bàn. Đồng thời, người dùng còn có khả năng sửa các tài liệu dạng Word hay Excel. Bên cạnh đó, eOffice còn bổ sung thêm tính năng fax hay in trực tiếp các tài liệu từ thiết bị BlackBerry một cách hoàn hảo. Chính vì lẽ đó, dù đang ở bất kì vị trí nào ta đều có thể tương tác được với các tài liệu quan trọng cho công việc của mình.

Phần mềm này đồng thời bao gồm Google Docs và Spreadsheets, cho phép nhiều người dùng khác nhau cùng một lúc có thể sử dụng cộng tác trên cùng một dự án. eOffice 4.5 tương thích với các dòng điện thoại chạy BlackBerry 4.5 hoặc các hệ điều hành trước đó.

Để đặt mua bộ phần mềm này, bạn đọc quan tâm có thể ghé thăm www.dynoplex.com.

Và MobileFiles miễn phí dành cho iPhone

Cùng ngày hôm nay, QuickOffice cũng đã giới thiệu ứng dụng miễn phí mang tên MobileFiles dành riêng cho iPhone. Do đó người dùng có thể trực tiếp cập nhật thông qua truy nhập MobileMe iDisk từ iPhone hay iPod Touch của chính mình. Ứng dụng chuyên biệt này mang đến cho người dùng iPhone một giao diện sử dụng khá thân thiện và tương tác dữ liệu văn phòng đặc biệt dù rằng đang không ở nhà hay nơi làm việc. Đồng thời MobileFile còn cung cấp tính năng truy nhập vào tài khoản Google Docs, cũng như vô vàn sự lựa chọn hữu ích cho người dùng di động tìm kiếm những tập tài liệu quan trọng cho bản thân mình.

Như đã nói trên, đây là ứng dụng hoàn toàn miễn phí và sẽ chính thức có mặt trong iPhone App Store của Apple vào Quý 4.

Để biết thêm thông tin về những dự án phát triển cho iPhone của QuickOffice, các bạn có thể ghé thăm http://www.quickoffice.com/category/iphone/.

(Theo SlashphoneSlashphone)

Mạnh Tùng



Bình luận

  • TTCN (0)