Hinh ảnh 3D render và miếng dán bảo vệ màn hình dành cho iPhone SE (2018)

Theo PhoneArena, trong khi một số nguồn tin cho biết iPhone SE (2018) về cơ bản chỉ được cập nhật nhẹ các thông số kĩ thuật, cùng mặt kính ở phía sau để hỗ trợ sạc không dây thì báo cáo mới nhất cho rằng đây thực sự là một điện thoại thú vị khi nó sở hữu thiết kế viền mỏng hiện đại cùng chức năng nhận diện khuôn mặt Face ID tương tự iPhone X cao cấp.

Báo cáo cho biết, nhà sản xuất vỏ bảo vệ Olixar vừa chia sẻ một số hình ảnh và sơ đồ cung cấp cái nhìn sơ lược về thiết kế lại hoàn toàn của iPhone SE (2018). Nó cung cấp một cái nhìn về thiết kế, chủ yếu xoay quanh miếng bảo vệ màn hình smartphone, bao gồm cả một bản 3D render của iPhone SE (2018).

Cần nhớ rằng các nhà sản xuất vỏ bảo vệ thường bắt đầu quảng bá sản phẩm sắp tới của họ ngay cả trước khi thiết bị được bảo vệ ra mắt, chủ yếu dựa vào các tin tức liên quan đến điện thoại. Việc Olixar đăng tải thiết kế miếng dán màn hình điện thoại ở thời điểm này cho thấy iPhone SE (2018) thực sự đang được phát triển.

Trong quá khứ, Olixar cũng nhiều lần đăng tải hình ảnh thiết kế vỏ bảo vệ cho các sản phẩm tương lai, mặc dù không phải lúc nào cũng chính xác. Hình ảnh mà công ty cung cấp lần này trông khá ấn tượng nhưng điều đó không thể khẳng định về thiết kế cuối cùng dành cho iPhone SE (2018).

Ngoài thiết kế nói trên, hầu hết các nguồn tin đều cho thấy iPhone SE (2018) sẽ được trang bị phần cứng tương tự những gì tìm thấy trong iPhone 7, bao gồm chip A10 Fusion. Tuy nhiên nó sẽ không có các tính năng hấp dẫn như camera kép hay 3D Touch. Dấu hỏi về sự tồn tại của jack cắm âm thanh vẫn còn là một điều bí ẩn.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)