Huawei P20 Pro được trang bị hệ thống 3 camera ở mặt sau máy

Hiện tại, hệ thống bản lẻ FPT Shop vừa đưa ra thông báo sẽ cho người dùng đặt mua trước dòng sản phẩm Huawei P20 Pro từ ngày 15 - 25/5, với hai phiên bản màu Twilight và Midnight Blue.

Người dùng đặt mua máy sớm sẽ được tặng kèm bộ quà gồm: loa JBL Soundbar 2.0 và sạc dự phòng MIPOW dung lượng 10.000 mAh (tổng trị giá 6 triệu đồng) cùng gói bảo hành VIP dành riêng cho flagship P20 Pro.

Được biết, điểm ấn tượng nhất của dòng sản phẩm P20 Pro là hệ thống 3 camera ở mặt sau máy. Hệ thống này sử dụng cảm biến màu đầu tiên có độ phân giải 40 MP với khẩu độ f/1.8 có hỗ trợ zoom quang học 3x. Ống kính tiếp theo là ống tele, khẩu độ f/2.4 với độ phân giải 8 MP và cuối cùng là camera độc lập ở bên dưới 20 MP có cảm biến đơn sắc với khẩu độ f/1.6, có tác dụng thu sáng nhiều hơn, chụp sắc nét hơn nhất là trong điều kiện thiếu sáng.

Ngoài ra, máy cũng có khả năng quay phim 4K, quay phim siêu chậm 960 fps và nhiều tính năng tích hợp thú vị khác như: chống rung quang học, chụp ảnh xóa phông tuyệt đỉnh, chụp chuyên nghiệp hay nhận diện khuôn mặt, lấy nét bằng laser.

Ảnh
Mặt trước của Huawei P20 Pro sử dụng màn hình dạng tai thỏ

Huawei P20 Pro có thiết kế 2 mặt kính bóng bẩy và liền mạch cùng màn hình tai thỏ, tuy nhiên vẫn giữ nút Home truyền thống ở giữa. Màn hình OLED rộng 6.1 inch, độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2.244 Pixels) cho hiển thị tuyệt vời.

Về cấu hình, máy được trang bị bộ vi xử lí Kirin 970, 6 GB RAM và bộ nhớ trong 128 GB. Máy có viên pin dung lượng cao 4.000 mAh và là loại pin Li-Po cùng công nghệ sạc nhanh. Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp cảm biến vân tay ở nút Home và mở khóa bằng khuôn mặt nhanh chóng.

Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm sẽ được bán ra vào ngày 26/5 tới, với mức giá 19,9 triệu đồng.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)