Xiaomi Mi 7 cũng sẽ có "tai thỏ" như nhiều smartphone khác.

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, hình ảnh của Xiaomi Mi 7 đã được hé lộ. Đáng chú ý, sản phẩm này rất giống iPhone X do có “tai thỏ” và camera sau kép dọc. Hình ảnh cũng cho thấy điện thoại sẽ được cài đặt giao diện MIUI 9 8.5.2. Tuy nhiên, đây cũng có thể là phiên bản beta từ ngày 02/05.

Xiaomi Mi 7 được dự đoán sẽ dùng chip Snapdragon 845 mạnh mẽ, đã được xác nhận bởi Giám đốc điều hành của hãng, ông Lei Jun hồi tháng 12 năm ngoái. Chiếc điện thoại này được cho là có bộ nhớ RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB, rất có thể là phiên bản cao cấp với giá cả phải chăng hơn, tương tự như Mi 6 tiền nhiệm.

Ảnh
Ảnh chụp mặt trước của Xiaomi Mi 7 bởi Mi 6.

Thậm chí, các tin đồn còn cho hay Mi 7 sẽ có một phiên bản mạnh mẽ hơn với RAM 8 GB, tương tự như cấu hình Mi Mix 2S. Cũng theo hình ảnh bị rò rỉ, Xiaomi Mi 7 sẽ có một “notch” khá rộng, chứa camera selfie, tai nghe, cảm biến khoảng cách và thậm chí có thể chứa cả phần cứng của công nghệ nhận dạng khuôn mặt.

Ảnh
Thiết kế camera sau kép dọc của máy hệt iPhone X.

Ngoại hình này đang dần trở nên quá phổ biến với dòng smartphone Trung Quốc. Tuy nhiên, tất cả mới chỉ là dự đoán, Xiaomi Mi 7 sẽ được ra mắt vào ngày 23/05 tới.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)