Sẽ có nhiều lựa chọn màu sắc dành cho phiên bản iPhone LCD ra mắt năm nay?

Trước đó, Apple được ghi nhận đã lên kế hoạch cho ít nhất 3 mẫu iPhone mới ra mắt vào tháng Chín, bao gồm 2 mẫu OLED và 1 mẫu LCD giá rẻ hơn. Giờ đây nhà phân tích Jun Zhang đã đưa ra suy đoán cho biết phiên bản LCD đang được công ty phát hành với các tùy chọn màu sắc khác nhau hướng đến giới trẻ.

Lấy cảm hứng từ cách Apple thực hiện vào năm 2013, Zhang hi vọng công ty sẽ giới thiệu nhiều lựa chọn màu sắc rực rỡ cho thành viên LCD, dự kiến sẽ chỉ được gọi dưới cái tên đơn giản iPhone (2018). Trong số các tùy chọn bao gồm xanh, vàng và hồng. Với iPhone 5C là nguồn cảm hứng cho các tùy chọn này, công ty cũng có thể bổ sung thêm tùy chọn màu trắng và xanh lục.

Theo Zhang, việc quyết định chọn các màu sắc rực rỡ của Apple xuất phát từ 2 nguyên nhân. Đầu tiên là đối tượng mục tiêu, trong đó Apple sẽ nhắm mục tiêu đến khách hàng trẻ tuổi - những người thích mức độ tùy biến cao hơn, do đó mang đến màu sắc sống động hơn. Thứ hai, việc này sẽ giúp phân biệt sản phẩm với dòng iPhone X (2018) và iPhone X Plus (2018), dự kiến ​​sẽ gắn bó với nhiều màu trung tính hơn.

Ảnh
Mặt sau của iPhone (2018) dự kiến sẽ được sử dụng vật liệu vỏ nhôm.

Ngoài những màu sắc mới, Apple cũng có thể sử dụng các vật liệu khác nhau trong việc phát triển thiết bị của mình. Dựa vào danh tiếng công ty đối với phiên bản cao cấp, việc đưa vỏ nhựa vào sản phẩm là khó xảy ra mà thay vào đó hãng sẽ gắn bó với nhôm. Điều này cũng giúp iPhone (2018) được phân biệt với các phiên bản cao cấp hơn, trong khi việc sản xuất các tùy chọn màu sắc cũng không gặp bất kì rắc rối nào trong sản xuất. Cần nhớ rằng Apple gần đây đã từ bỏ phát triển iPhone X (RED) do vấn đề sản xuất sản phẩm với màu sắc rực rỡ.

Ở thời điểm hiện tại thì các lựa chọn màu sắc mà Zhang đưa ra vẫn chưa thể được chứng minh chính xác, nhưng ít nhiều nó cho thấy Apple có thể đang xem xét chiến lược mới cho sản phẩm của mình. Hơn nữa, điều này vẫn đảm bảo iPhone SE (2018) ở mức thấp hơn so với iPhone (2018).

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)