Bên cạnh các kênh truyền hình với kho nội dung giải trí, tin tức đồ sộ đáp ứng cho đại đa số khán giả Việt Nam thì truyền hình trực tuyến và cũng phát triển không kém để phục vụ nhu cầu xem phim cho bộ phận không có thời gian để xem TV.

Hiện tại các hình thức xem phim trực tuyến bùng nổ ở Việt Nam với rất nhiều trang sử dụng nội dung không bản quyền, chất lượng phim kém chất lượng, nội dung không trọn bộ và nhiều yếu tố khác đang dần dần phá huỷ dần dần ngành công nghiệp sản xuất phim truyền hình và điện ảnh. Song song đó, vẫn có những chuyên trang xem phim có bản quyền chất lượng cao chỉ đếm trên đầu ngon tay với nội dung chủ yếu là phim nước ngoài từ Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan và Hollywood…

Về phim truyền hình Việt Nam trong những năm gần đây cũng được khán giả đón nhận và tìm kiếm để xem lại trên các kênh online như Cả Một Đời Ân Oán, Sống Chung Với Mẹ Chồng, Người Phán Xử...hay những phim từ 17 năm trước như Phía Trước Là Bầu Trời, Hoa Cỏ May...cũng được nhiều khán giả tìm lại để xem. Để khán giả được thưởng thức trọn vẹn các bộ phim truyền hình Việt Nam trọn bộ, âm thanh - hình ảnh tốt nhất và tạo thói quen xem văn minh với những trang phim có bản quyền cho khán giả Việt Nam, VTV chính thức ra mắt chuyên trang video gọi là VTV Giải Trí để đáp ứng nhu cầu xem phim, chương trình giải trí đặc sắc nhất của VTV.

VTV Giải Trí cung cấp độc quyền các chương trình giải trí đặc sắc nhất của VTV bao gồm phim truyền hình dài tập, phim ngắn, các chương trình giải trí, truyền hình thực tế và game shows...có bản quyền và được kiểm định chất lượng nội dung kỹ lưỡng. VTV Giải Trí có kho nội dung giải trí đồ sộ phù hợp với đa dạng nhóm khán giả.

Khán giả dễ dàng xem các chương trình giải trí của VTV trên các thiết bị điện thử thông minh bao gồm điện thoại, máy tính bản, laptop, máy tính để bàn, TV và các thiết bị có kết nối internet khác. Với công nghệ 4.0 nền tảng công nghệ trí tuệ nhân tạo, VTV Giải Trí mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng thông qua việc tổng hợp và phân tích sở thích, mối quan tâm người dùng để gợi ý những nội dung phù hợp với từng người xem.




Bình luận

  • TTCN (0)