Ngày 18/05, Honor vừa giới thiệu smartphone Honor 10, flagship cao cấp nhất của Honor đến với thị trường Việt Nam. “AI Smarterphone” chính là khái niệm công nghệ điện thoại mới mà Honor 10 mong muốn gửi đến người tiêu dùng, thông qua những trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao, sống động.

Đầu tiên, tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp và thông minh của Honor 10 nhờ vào việc sử dụng camera kép công nghệ AI 2.0 được tích hợp chủ yếu trên camera có khả năng nhận diện vật thể thông qua trí tuệ nhân tạo. Honor 10 được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn thiết kế CMF (Màu sắc, Vật liệu, Hoàn thiện) để tạo nên sự trang trọng và tinh tế cho sản phẩm. Màn hình 3D độc đáo với lớp phủ quang học nano bao gồm 15 lớp màu lung linh mang đến sự trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời ở mọi góc nhìn. Bên cạnh việc lần đầu tiên được tích hợp cảm biến vân siêu âm dưới mặt kính, Honor 10 cũng được trang bị màn hình Honor FullView FHD 5.84 inch.

Honor 10 được trang bị bộ vi xử lí NPU tích hợp độc lập. RAM 4 GB và bộ nhớ ROM 128 GB, thỏa sức lưu trữ tất cả những khoảnh khắc thú vị của người dùng trong các thư mục ảnh, ứng dụng. Smartphone này còn sở hữu pin với dung lượng 3.400 mAh được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Super Charge 5V/4.5A. Công nghệ này cho phép điện thoại sạc nhanh 50% dung lượng pin chỉ trong 25 phút.

Ông George Zhao – Chủ tịch Honor toàn cầu chia sẻ: “Trước những năm 2016, có thể thấy hầu hết điện thoại của Honor chỉ có những màu đơn sắc như: đen, trắng và vàng. Tuy nhiên, với nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm đột phá về biến thể màu, Honor đã giới thiệu đến người tiêu dùng các sản phẩm như Phantom Blue vào năm 2016; Phantom Grey vào năm 2017 và giờ đây là màu Aurora tinh tế.”

Trước đó, Honor 10 cũng đã được ra mắt tại thị trường London, Anh vào ngày 15/05/2018 và được mở bán tại các thị trường Châu Âu như: Anh, Pháp, Đức, Ý và Tây Ban Nha. Và ngày 23/05/2018 sắp tới, Honor 10 cũng sẽ được ra mắt và mở bán chính thức tại thị trường Thái Lan và tại thị trường Việt Nam sau đó.



Bình luận

  • TTCN (0)