Ngày 15/05, Huawei Việt Nam chính thức giới thiệu siêu phẩm đột phá được mong đợi lâu nay: Huawei P20 Pro, smartphone đầu tiên của Huawei với 3 camera Leica tích hợp cùng chipset AI. Sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ và nghệ thuật chính là điểm nhấn ấn tượng của Huawei P20 Pro, hứa hẹn mang lại cho người dùng những trải nghiệm nhiếp ảnh đỉnh cao.

Huawei P20 Pro mang tính thẩm mĩ vượt trội với những sắc màu hoàn toàn mới, độc quyền, và vô cùng thời trang: Twilight và Midnight Blue. Màu được tạo nên từ nhiều lớp phủ quang học NCVM bên dưới lớp kính, kết hợp phản chiếu khúc xạ ánh sáng chạm vào bề mặt để tạo nên dải màu tươi mới và sống động với nhiều sắc thái đa dạng.

Thiết bị được trang bị máy ảnh ba ống kính Leica với độ phân giải cao nhất so với các dòng điện thoại thông minh khác trên thị trường hiện nay, với cấu hình máy ảnh bao gồm ống kính màu RGB 40MP; ống kính đơn sắc 20MP và ống kính tele 8MP. Hệ thống camera nhạy sáng, bắt được hình ảnh chi tiết và sắc nét hơn, nhờ trang bị 3 camera Leica có khả năng zoom quang học 3x, zoom hybrid 5x cùng với zoom kĩ thuật 10x.

Tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp và thông minh nhờ việc sử dụng chipset AI đầu tiên trên thế giới, có khả năng nhận diện vật thể thông qua trí tuệ nhân tạo và công nghệ ổn định AI mạnh mẽ, hứa hẹn đem lại chất lượng hình ảnh sắc nét, trung thực, hỗ trợ ISO lên đến 102.400. Không chỉ vậy, khả năng quay video Slow-Motion với tốc độ 960fps hứa hẹn sẽ lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất;​

Với dung lượng pin 4.000 mAh, Huawei P20 Pro tích hợp tính năng sạc nhanh Huawei Super Charge với độ an toàn tối ưu, giảm 30% thời gian sạc với công nghệ bảo mật 5 lớp độc quyền giúp cho thiết bị an toàn cho việc sử dụng của người dùng.

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Huawei P20 Pro đã chiếm được cảm tình của đông đảo giới truyền thông, nhiếp ảnh và người dùng toàn cầu với những tính năng ưu việt và dễ sử dụng. Điều này cũng khuyến khích chúng tôi mang P20 Pro về Việt Nam để truyền cảm hứng cho những người yêu nghệ thuật, yêu nhiếp ảnh của Việt Nam.” ông Henry Liu, Tổng Giám đốc Nhóm Kinh doanh và Tiêu dùng Huawei Việt Nam chia sẻ.

Tại Việt Nam, Huawei P20 Pro sẽ chính thức mở bán từ ngày 26/05/2018 với 2 phiên bản màu: Twilight và Midnight Blue, tại các chuỗi bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Vienthong A, Viettel Store, Tiki.vn, CellphoneS. Giá bán lẻ dự kiến của sản phẩm là 19.990.000 VNĐ.

Từ ngày 15/05/2018 đến ngày 25/05/2018, khách hàng đặt mua trước Huawei P20 Pro sẽ có cơ hội nhận quà tặng giá trị lên đến 6 triệu đồng, bên cạnh chương trình mua trả góp 0% và bảo hành tận nhà 1 năm kèm 3 tháng bảo hành rơi vỡ màn hình.



Bình luận

  • TTCN (0)