Với tên gọi HTC U12+, chiếc smartphone này trang bi màn hình 6 inch Quad HD+ (2.880 x 1.440 pixel) và hỗ trợ HDR 10. Mặc dù có tỉ lệ hiển thị 18:9 hiện đại nhưng nó vẫn đi kèm viền dày ở cả phần trên và dưới của mặt trước, cùng viền mỏng 1 mm ở hai mặt bên.

Chiếc smartphone cao cấp của HTC sở hữu những tính năng phần cứng tốt nhất ở thời điểm hiện tại, bao gồm chip Qualcomm Snapdragon 845, RAM 6 GB và tùy chọn bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB có thể mở rộng thêm 2 TB qua khe cắm thẻ microSD.

Điểm nhấn trên U12+ chính là hệ thống camera kép ở mặt sau là sự kết hợp của cảm biến 12 MP với ống kính góc rộng và công nghệ UltraPixel 4, cùng cảm biến 16 MP với ống kính zoom quang 2x giúp nâng cao trải nghiệm chụp ảnh nền mờ. Không chỉ có vậy, mặt trước điện thoại cũng đi kèm camera kép cho độ phân giải 8 MP và được thiết kế để nâng cao trải nghiệm chụp selfie với nền mờ.

Cũng như tiền nhiệm U11, HTC trang bị cho U12+ tính năng siết chặt điện thoại để truy cập vào các ứng dụng và shorcut, tuy nhiên đã cập nhật lên phiên bản Edge Sense 2. Về cơ bản, bạn có thể siết hai lần cảm biến bên để tạo ra một giao diện nhỏ hơn khi muốn sử dụng 1 tay, trong đó giao diện thu nhỏ sẽ tự động điều chỉnh sang trái hoặc phải tùy thuộc bàn tay bạn đang giữ điện thoại. Các cảm biến ở bên cũng sẽ phát hiện nếu bạn nằm xuống và ngăn màn hình chuyển sang chế độ nằm ngang.

HTC U12+ mang đến trải nghiệm rất tuyệt vời nhờ sự kết hợp của vỏ kính, mặc dù tỉ lệ khung hình 18:9 nhưng do viền trên và dưới dày nên nó tạo cảm giác hơi khó chịu so với nhiều smartphone khác.

Ở thời điểm ra mắt, người dùng có thể chọn bản màu xanh của HTC U12+ và đặt hàng trước trên website của HTC hoặc Amazon, với giá tương ứng ROM 64 GB và 128 GB là 799 USD và 849 USD. Bạn cũng có thể mua bản màu đen nhưng chỉ có tùy chọn ROM 64 GB. Trong khi đó bản màu đỏ vẫn chưa được xuất hiện. Khi xuất xưởng, HTC U12+ sẽ chạy Android Oreo và được HTC đảm bảo nâng cấp lên Android P khi nó được chính thức phát hành.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)