BlackBerry Ghost và Ghost Pro sẽ đi kèm những thiết kế hiện đại

Theo PhoneArena, nếu không có gì thay đổi, BlackBerry Ghost và Ghost Pro sẽ là những smartphone đầu tiên của Optiemus và được công ty giới thiệu vào mùa hè này. Hồi đầu năm, công ty đã gợi ý về bộ đôi sản phẩm của mình là “the modern look” nhờ trang bị màn hình hiển thị edge-to-edge và tỉ lệ khung hình 18:9.

Vào tháng trước, CEO Optiemus Hardip Singh đề cập trong một cuộc phỏng vấn nói rằng công ty sẽ công bố hai chiếc điện thoại BlackBerry đầu tiên trong quý hiện tại. Mặc dù không chính thức xác nhận tên gọi của thiết bị nhưng không bất ngờ nếu đó là Ghost và Ghost Pro.

Giờ đây, chuyên gia rò rỉ thông tin Evan Blass đã gửi một tweet trên Twitter cung cấp tin về BlackBerry Ghost, nơi ông nói rằng thiết bị sẽ được ra mắt vào mùa hè này với camera kép ở mặt sau có khả năng tối ưu chụp ảnh ở điều kiện thiếu sáng và zoom quang. Loạt Ghost có lẽ sẽ được phát hành duy nhất tại Ấn Độ, đi kèm với DTEK và BlackBerry Hub.

Sự xuất hiện của camera kép là một trong những tính năng mà người hâm mộ BlackBerry mong đợi từ lâu. Tuy nhiên, đây có thể không phải là smartphone BlackBerry duy nhất được trang bị máy ảnh kép ra mắt trong năm nay, bởi các tin đồn gần đây cho biết BlackBerry Key2 do TCL ra mắt vào ngày 7/6 tới cũng sẽ có camera kép ở mặt sau.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)