Theo Phonearena, đây sẽ là 3 màu mới trên iPhone 2018.

Apple được kì vọng sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong năm 2018, một smartphone kế nhiệm iPhone X, một phiên bản Plus màn hình lớn và một chiếc iPhone màn hình LCD giá mềm với thiết kế tràn viền.

Thông tin về thiết kế màn, màn hình, camera hay phần cứng của các thiết bị này đã xuất hiện cách đây khá lâu. Chỉ đến nay, màu sắc của máy mới được tiết lộ.

Đầu tháng này, nhà phân tích Jun Zhang của Rosenblatt khẳng định Apple sẽ tạo khác biệt cho model giá mềm bằng cách trang bị cho nó hàng loạt màu sắc mới, tương tự iPhone 5C trước đây.

“Do Apple bắt đầu ra mắt 3 chiếc iPhone mới mỗi năm, chúng tôi tin rằng công ty cần tạo khác biệt cho model dùng màn hình LCD so với 2 mẫu màn hình OLED cao cấp. Một lựa chọn hợp lí là thêm màu mới”, ông này nói.

Theo Zhang, 3 màu mới cho chiếc iPhone màn hình LCD sẽ là xanh, vàng tươi và hồng. Đây sẽ là lựa chọn hấp dẫn khi vài năm qua Apple trung thành với các màu gồm trắng, xám và vàng (gold) cho hầu hết smartphone và tablet mới, không tính iPhone 5C và bản Product RED với số lượng hạn chế.

Trước đó, Apple đã khá thành công khi ra mắt iPod nano và sau đó lả bản touch với hàng loạt màu sắc sặc sỡ. Ưu điểm của việc tung nhiều màu sắc là mang đến những lựa chọn mới mẻ cho người dùng. Tuy nhiên, nó sẽ khiến sản phẩm có phần kém sang trọng so với việc duy trì các màu sắc cổ điển.

Với iPhone mới, điều này có thể được khắc phục khi Apple sử dụng thiết kế vỏ kính. Nó sẽ không rẻ tiền như iPhone 5C.

Dựa trên những thông tin trên, Phonearena đã cho phác họa bảng màu cho model mới. Tuy nhiên, trong thiết kế của họ, iPhone mới sẽ giữ nguyên thiết kế của iPhone 8, điều được cho là khó xảy ra.

Tuy nhiên, chính trang này cũng khẳng định thứ họ vẽ ra chỉ cung cấp màu sắc tổng thể của thiết bị, chứ không phải thiết kế hoàn thiện. Có thể trong tương lai gần, khi thiết kế của iPhone mới lộ diện, các bản dựng hoàn chỉnh hơn sẽ nhanh chóng được tung ra để giúp người dùng có cái nhìn chuẩn xác nhất về thiết bị.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)