HP Envy 13 có thiết kế mỏng, nhẹ và đi kèm hệ điều hành Windows 10 bản quyền

Theo đó, phiên bản mới được thiết kế bằng kim loại nguyên khối và độ hoàn thiện cao cấp. Khác với thế hệ cũ, gáy của máy có dãy hoa văn sóng thủy hỏa với họa tiết vân thép Damascus, khe USB được giấu một phần bằng ngàm mở, vân tay đặt bên cạnh máy, bàn phím tràn lề với hành trình hợp lí và có trang bị đèn nền để sử dụng trong môi trường thiếu sáng.

Ngoài ra, HP Envy 13 2018 còn sử dụng thiết kế bản lề nâng và cho phép nâng bàn phím lên khi mở máy.

Cấu hình máy cũng được nâng cấp đáng kể, khi máy được tối ưu về hiệu năng so với thế hệ cũ, dù vẫn trang bị thế hệ vi xử lí thứ 8 của Intel. Máy trang bị các cấu hình từ Core i5 và Core i7 của Intel, màn hình IPS siêu sáng độ phân giải Full HD, RAM 8 GB, SSD 256 GB, camera góc rộng 88 độ. Máy trang bị hầu hết các cổng kết nối cần thiết như đầu đọc vân tay (đặt ở bên cạnh máy), cổng USB 3.1 Type-A, USB-Type C, đầu đọc thẻ nhớ MicroSD...

Bên cạnh đó, máy tích hợp tính năng sạc nhanh qua cổng USB với 50% pin trong vòng 45 phút, HP Envy 13 2018 sử dụng 4 đơn vị loa Quad và do Bang & Oulufsen tinh chỉnh. Theo công bố của HP, sản phẩm có thời lượng pin lí tưởng 14 tiếng, nhưng theo trải nghiệm thực tế với nhu cầu sử dụng thông thường thì thời lượng pin đạt tầm 7 tiếng.

Tại thị trường Việt Nam, HP Envy 13 2018 được bán ra với mức giá khởi điểm 20,99 triệu đồng, và có sẵn hệ điều hành Windows 10 bản quyền.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)