Ngày 22/5, Huawei, nhà cung cấp các giải pháp CNTT-TT hàng đầu toàn cầu, ngày hôm nay thông báo hãng đã được Vodafone trao Giải thưởng "Nhà cung cấp của Thập kỷ".

Giải thưởng "Nhà cung cấp của thập kỷ" ghi nhận những đóng góp nổi bật của Huawei với vai trò là đối tác chiến lược lâu đời của Vodafone. Giải thưởng là sự công nhận của Vodafone về những nỗ lực và cam kết không ngừng nghỉ của Huawei trong việc cung cấp các giải pháp và dịch vụ chất lượng cao nhất để hỗ trợ tăng trưởng kinh doanh của Vodafone.

Eric Yang, Chủ tịch phụ trách khách hàng Vodafone của Huawei, phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng khi được trao giải thưởng ‘Nhà cung cấp của Thập kỷ’ của Vodafone. Giải thưởng này ghi nhận sự cống hiến lấy khách hàng làm trung tâm của Huawei để cung cấp các giải pháp và dịch vụ tốt nhất, hỗ trợ phát triển kinh doanh của Vodafone trong suốt 10 năm qua. Huawei tự hào về cam kết này, điều đã tạo nên mối quan hệ hợp tác độc đáo với Vodafone. Tôi tin rằng quan hệ đối tác này sẽ tiếp tục phát triển và đạt được thành công lớn hơn nữa trong thập kỉ tới. Trong kỉ nguyên 5G sắp tới, chúng tôi mong muốn hợp tác chặt chẽ với Vodafone để xây dựng hệ thống mạng nhanh hơn và tốt hơn nữa cho người tiêu dùng cũng như cho các ngành, các lĩnh vực khác”.



Bình luận

  • TTCN (0)