Fitbit Versa sở hữu thiết kế khác biệt với màn hình cảm ứng hiển thị rõ nét ở độ sáng lên tới 1.000 nits cùng bộ sưu tập dây đeo và mặt kính nhiều màu sắc, dễ dàng thay đổi, đảm bảo giúp người dùng biến hoá linh hoạt trong mọi trang phục hay trong mọi hoạt động hàng ngày của bạn.

Fitbit Versa hỗ trợ theo dõi nhịp tim PurePulse 24/7, theo dõi giấc ngủ tự động và cung cấp các bài luyện tập được cá nhân hoá bằng hình ảnh hoặc video trên mặt đồng hồ. Tính năng Fitbit Coach trên thiết bị cho phép hỗ trợ hơn 15 chế độ tập thể dục khác nhau hoặc tự động nhận biết hoạt động với SmartTrack. Sản phẩm có khả năng chống nước đến 50 mét và thời lượng pin kéo dài đến 4 ngày.

Ngoài khả năng cung cấp một số câu trả lời tin nhắn nhanh cho người dùng Android, Versa còn tích hợp nhiều tính năng thông báo khác bao gồm: thông báo ứng dụng, lịch hẹn, cuộc gọi và tin nhắn từ điện thoại. Người dùng có thể truy cập vào thư viện ứng dụng của Fitbit với hơn 700 ứng dụng hữu ích, Fitbit Labs cùng giao diện màn hình có thể tuỳ chỉnh cho cảm giác mới lạ mỗi ngày.

Với khả năng lưu trữ và phát nhạc, người dùng Fibit Versa có thể tận hưởng những giai điệu âm nhạc trong khi tập luyện. Versa cũng hỗ trợ tạo danh sách nhạc riêng ưu thích cũng như nghe nhạc ngoại tuyến từ ứng dụng Deezer.

Fitbit giới thiệu 2 tính năng mới đó là Fitbit Pay và chức năng theo dõi chu kỳ sức khoẻ định kỳ của phụ nữ. Tuy nhiên 2 tính năng này chưa được hỗ trợ tại Việt Nam và dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Fitbit Versa có sẵn hệ điều hành Fitbit OS 2.0, giá tham khảo của sản phẩm qua nhà phân phối Synnex FPT là 5.499.000 đồng.


Bình luận

  • TTCN (0)