iPhone SE 2 sẽ mở màn cho loạt iPhone ra mắt trong năm nay

Theo PhoneArena, mặc dù đã có những tin đồn và miếng dán bảo vệ màn hình bị rò rỉ trong thời gian qua, tuy nhiên notch không phải là yếu tố sẽ có mặt trên iPhone SE 2 do tính khả thi không cao. Có hai nguyên nhân gây ra điều này. Đầu tiên, máy ảnh TrueDepth với Face ID không phù hợp với mức giá iPhone SE 2. Thứ hai, điện thoại rất nhỏ, do đó thiết kế toàn màn hình không hợp lí.

iPhone SE 2 có thể đắt hơn giá iPhone SE hiện tại. Được biết khi ra mắt, iPhone SE có giá 399 USD nhưng hiện đã giảm xuống còn 349 USD. Có khả năng iPhone SE 2 sẽ được bán ở mức giá 399 USD nhưng có dung lượng lưu trữ cao hơn nhiều so với bản tiền nhiệm. Tuy nhiên cũng không loại trừ khả năng giá bán của nó sẽ khởi điểm ở mức 449 USD.

Dự kiến sản phẩm được phát hành vào tháng 6, ngay sau khi Apple công bố tại WWDC 2018 vào ngày 4.6, và iPhone SE 2 là chiếc iPhone đầu tiên mà Apple ra mắt trong năm nay. Tiếp theo sẽ là iPhone X (OLED) 5,8 inch mới, iPhone (LCD) 6,1 inch giá phải chăng và iPhone X Plus (OLED) 6,5 inch nhưng kích thước tổng thể chỉ tương đương iPhone 8 Plus hiện tại, hoặc thậm chí nhỏ hơn. Và với hàng trăm triệu người dùng iPhone cũ, Apple sẽ chuẩn bị tốt nhất có thể để tận dụng làn sóng muốn nâng cấp này.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)