Bút S Pen là tính năng nổi bật của Galaxy Note 9 so với Galaxy S9.

Nếu báo cáo chính xác, điều này có nghĩa Galaxy Note 9 đã ra mắt sớm hơn 2 tuần so với ngày mà Galaxy Note 8 được giới thiệu vào năm ngoái. Việc sản phẩm lên kệ có thể diễn ra vào cuối tháng 8.

Các nguồn tin trước đó cho biết, Galaxy Note 9 sẽ được Samsung ra mắt trước khi iPhone 2019 được công bố. Bên cạnh đó công ty muốn có thêm thời gian nhiều hơn để chuẩn bị cho sự ra mắt Galaxy S10 vào năm sau, cũng như smartphone có thể gập lại được đồn đại từ lâu.

Sự kiện Unpacked để ra mắt Galaxy Note 9 dự kiến diễn ra tại New York (Mỹ). Chiếc điện thoại này được cho là đi kèm một hệ thống camera kép được nâng cấp ở mặt phía sau, có thể là 2 cảm biến 12 MP giống như được tìm thấy trên Galaxy S9+. Phần máy ảnh đi kèm tính năng điều chỉnh khẩu độ trong phạm vi từ f/1.5 đến f/2.4.

Người dùng tại Mỹ và Trung Quốc có thể tiếp cận phiên bản dùng chip Snapdragon 845, trong khi các khu vực khác là Exynos 9810. Tuy nhiên tất cả đều không đi kèm cảm biến vân tay nhúng vào màn hình mà thông tin mới nhất nói rằng nó được Samsung dời sang Galaxy S10.

Ảnh
Galaxy Note 9 sẽ được ra mắt sớm hơn so với lịch trình truyền thống của Samsung.

Bên cạnh đó, smartphone cũng được đồn đại đi kèm màn hình Super AMOLED 6,4 inch độ phân giải 1440 x 2960 với công nghệ màn hình vô cực cho tỉ lệ 18,5:0. Điện thoại cũng đi kèm RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB có thể mở rộng.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)