Người dùng có thể truy cập các thông tin về World Cup 2018 từ Siri

Theo PhoneArena, về cơ bản bạn sẽ có nhiều thông tin về sự kiện được mong chờ này. Trợ lí ảo Siri sẽ cung cấp tỉ số mới nhất của World Cup và tên những người đã ghi bàn. Apple nói rằng Siri có thể trả lời các câu hỏi liên quan đến thời điểm hai đội bóng gặp nhau, các đội bóng thuộc bảng đấu nào, các cầu thủ của đội bóng cũng như quốc gia nào là đội thắng trận giữa các cặp đã đấu…

Kiến thức của Siri sẽ có mặt tại 26 quốc gia, bao gồm cả Mỹ nơi Siri thường được sử dụng để tìm hiểu kết quả các trận đấu thể thao. Ngoài ra còn có Brazil, Nga, Đan Mạch, Phần Lan, Malaysia, Thổ Nhĩ Kì, Thái Lan, Ả Rập Xê Út và Israel.

App Store cũng sẽ đón chào World Cup 2018 bằng cách tiết lộ các ứng dụng và trò chơi yêu thích liên quan đến các ngôi sao bóng đá. App Store là nơi bạn sẽ tìm thấy các ứng dụng phát trực tuyến một số tóm tắt trận đấu từ FOX Now và BBC Sport. Các trận đấu như FIFA Mobile và PES 2018 đều có sẵn, người dùng sẽ được cung cấp các mẹo về cách chụp ảnh bóng đá tốt nhất và trên phương tiện truyền thông xã hội, họ có thể tìm thấy những người hâm mộ bóng đá khác.

Ứng dụng News cũng sẽ cung cấp phạm vi phủ sóng chuyên sâu về World Cup 2018 với tỉ số, lịch thi đấu và hồ sơ của những cầu thủ chính. Apple Music sẽ có 32 danh sách phát, một danh sách đại diện cho mỗi quốc gia trong giải đấu và trên iBooks sẽ có một bộ sưu tập có tên The Beautiful Game, nơi người dùng có thể đọc tiểu sử, hồi kí và nội dung phi hư cấu mô tả các chiến thắng, nhà vô địch và người hùng trận đấu.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)