Surface Pro 6 sẽ đi kèm với một thiết kế mới mẻ hơn, trang bị chip mạnh mẽ hơn

Theo PhoneArena, chiếc máy tính bảng chạy Windows 10 Pro mới sẽ sở hữu một thiết kế với nhiều yếu tố cải tiến. Cùng với CPU thế hệ mới nhất của Intel, chiếc máy tính bảng này cũng có thể đi kèm cổng kết nối USB-C giống như những gì mà Surface Book 2 sở hữu. Dẫu vậy, giới chuyên gia trong ngành tin Microsoft sẽ tiếp tục sử dụng kết nối Surface Connector độc quyền, ít nhất cho một bản Surface Pro nữa.

Ngoài ra, Microsoft cũng có thể sản xuất một mẫu máy tính bảng Surface giá rẻ mới để cạnh tranh với iPad của Apple và ra mắt vào mùa hè năm nay.

Sản phẩm này được cho là mang trên mình tên mã Lex hoặc Libra. Sản phẩm dự kiến có giá 400 USD, trang bị màn hình 10 inch và bộ xử lí Intel. Thời lượng pin kéo dài trong khoảng 9,5 giờ và tích hợp cổng USB-C. Máy dự kiến sẽ nhẹ hơn 20% so với mẫu máy tính bảng Surface Pro thế hệ thứ 5 hiện tại.

Cuối cùng, sau khi các thành viên Surface Pro 6 và phiên bản Surface Pro giá rẻ ra mắt, Microsoft cũng có thể giới thiệu phiên bản cải tiến nhẹ của Surface Pro 5 vào mùa thu năm nay bằng việc trang bị cho nó bộ xử lí thế hệ thứ 8 của Intel.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)