Phía sau LG V40 sẽ là hệ thống camera với 3 ống kính.

Trong khi cả LG V30S ThinQ và V35 ThinQ đều được đánh giá cao với khả năng trợ lí ảo thì phiên bản kế nhiệm của nó có vẻ nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng, đặc biệt nếu như các tin đồn mới nhất cho biết điện thoại có đến 5 camera là chính xác.

Báo cáo từ Android Police cho biết, chiếc V40 (hoặc tên gọi khác) sẽ có 3 camera ở mặt phía sau và 2 camera ở mặt phía trước. Trong khi vẫn chưa rõ 2 camera ở mặt trước sẽ được sử dụng làm gì ngoài việc chụp ảnh selfie thì có khả năng nó sẽ được sử dụng để nhận dạng khuôn mặt.

Cũng theo báo cáo, thiết bị cầm tay này của LG sẽ được đi kèm một màn hình với notch tương tự như giao diện của LG G7 ThinQ. Nhiều khả năng smartphone sẽ được cung cấp bởi chip xử lí Snapdragon 845 đến từ Qualcomm và sẽ bao gồm chip âm thanh Quad DAC.

Ảnh
Công nghệ âm thanh Quad DAC tiếp tục được trang bị trên LG V40.

Với tất cả những nỗ lực của mình, LG hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào LG V40 để nó có thể cạnh tranh với các thiết bị cầm tay khác, đặc biệt trong bối cảnh công ty đang bị người đồng hương của mình là Samsung vượt mặt trong thời gian dài.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)