Đây là hướng đi mà Apple dự kiến sẽ thực hiện sau khi công ty xem xét một bản sửa đổi dành cho ứng dụng và dịch vụ News của mình trong nhiều tháng nay. Dịch vụ thuê bao của Apple sẽ khác với các dịch vụ phổ biến như Spotify và Netflix cung cấp dịch vụ tập trung mạnh vào phát trực tiếp nhạc và video.

Apple đã thuê các nhà quản trị truyền thông để tạo ra các chương trình gốc cho iTunes, tuy nhiên giới phân tích và chuyên gia cũng đã đặt câu hỏi về cách công ty sẽ triển khai các chương trình này cho người dùng mà không có dịch vụ trực tuyến. Một gói thuê bao sẽ cung cấp cho người dùng lựa chọn tốt hơn.

Google và Amazon là những công ty cung cấp gói dịch vụ tất cả trong một ở thời điểm này, bao gồm YouTube Premium và Amazon Prime, hay Prime của Google cho phép người dùng sử dụng Prime Music, Prime Video và Prime Photos.

Không rõ khi nào Apple sẽ ra mắt dịch vụ mới và các chi tiết nổi bật khác như giá thuê bao cũng không có sẵn ở thời điểm này. Nó có thể sẽ có giá cao hơn mức 9,99 USD/tháng của Apple Music, nhưng liệu công ty có cố gắng và đẩy người tiêu dùng chấp nhận số tiền cao hơn như 19,99 USD/tháng hay không?

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)