Các quản trị viên nhóm WhatsApp trên iOS sẽ nhận nhiều bổ sung mới

Theo PhoneArena, người dùng WhatsApp trên iOS đang nhận được bản cập nhật bổ sung một số tính năng và cải tiến mới nhằm vào quản trị viên nhóm.

Điều đầu tiên được đề cập trong danh sách thay đổi là tùy chọn mới hiện có sẵn cho quản trị viên nhóm, nơi họ có thể chọn chỉ cho phép quản trị viên gửi tin nhắn đến một nhóm. Quản trị viên nhóm có thể tìm tùy chọn mới trong Group Info dưới phần Group Settings. Hãy nhớ rằng những người không phải quản trị viên sẽ vẫn có thể đọc tin nhắn và trả lời riêng tư bằng cách chỉ cần nhấn vào “Message Admin”.

WhatsApp cho biết về tính năng quản trị nhóm rằng: “Một cách mà mọi người sử dụng nhóm là nhận các thông báo và thông tin quan trọng, bao gồm phụ huynh và giáo viên tại trường học, trung tâm cộng đồng và các tổ chức phi lợi nhuận. Chúng tôi đã giới thiệu thiết lập mới để quản trị viên có thể có những công cụ tốt hơn cho các trường hợp sử dụng này”.

Một cải tiến khác có trong bản cập nhật đó là cho phép quản trị viên nhóm dễ dàng thông báo cho mọi người khi họ thay đổi số điện thoại. Tùy chọn mới đã được thêm vào trong menu Settings, bên dưới Account/Change number. Người dùng cũng có thể chọn địa chỉ liên hệ nào để tìm hiểu về số điện thoại mới của mình và bắt đầu cuộc trò chuyện.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)