Thông thường khi một hãng sản xuất tung ra một sản phẩm với màu sắc mới độc đáo, công ty sẽ tính thêm phí cho người dùng, nhưng điều này không đúng với OnePlus 6 Red, kể cả khi công ty phải bỏ ra thêm một phần chi phí để sản xuất mẫu sản phẩm.

Đối với OnePlus 6 Red, công ty đã áp dụng nhiều công nghệ để tạo ra một màu sắc giống như đỏ hổ phách với rất nhiều quy trình và vật liệu khác nhau được áp dụng. Họ đã đặt một lớp làm sáng lên lớp phủ màu đỏ để tăng độ sáng của màu sắc. Ngoài ra còn có một lớp chống phản xạ cho phép lớp phủ thu thập nhiều ánh sáng trước khi nó được phản xạ khỏi thiết bị.

Kết quả là có đến tổng cộng 6 tấm kính ở mặt sau của OnePlus 6 Red. Trong số này có một lớp làm tăng thêm khoảng 5 USD cho chi phí sản xuất (115.000 đồng). Dẫu vậy OnePlus vẫn sẽ bán OnePlus 6 Red với mức giá tương tự bất kì phiên bản khác của OnePlus 6 không phải là bản Red.

Bắt đầu từ ngày 10/7, người dùng có thể mua phiên bản OnePlus 6 Red (Limited Edition) với RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB chỉ với giá 579 USD (khoảng 13,25 triệu đồng). Không có tùy chọn cấu hình khác có sẵn, tuy nhiên dựa vào tên của sản phẩm thì có thể nói rằng nó không kéo dài mãi mãi. Cũng trong ngày đó, người dùng có thể mua tai nghe không dây OnePlus Bullets.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)