Bốn tên cướp trùm đầu đã trộm tổng cộng 26 thiết bị của Apple trưng bày trên các chiếc bàn, với tổng giá trị ước tính rơi vào ngày 27.000 USD. Vụ trộm xảy ra vào hôm thứ 7 tuần trước tại cửa hàng Apple nằm bên trong trung tâm mua sắm Fashion Fair Mall ở Fresno, California.

Nội dung từ video giám sát cho thấy các hành vi trộm cắp của những tên trộm là rất nhanh. Bốn người đàn ông bước vào cửa hàng Apple khi người mua sắm “đứng hình” vì sốc trước sự liều lĩnh của chúng. Những tên trộm này đã lấy tất cả mọi thứ có thể và chạy ra khỏi cửa hàng.

Cảnh sát Fresno báo cáo rằng trong số các sản phẩm bị lấy cắp bao gồm các mô hình MacBook và iPhone khác nhau của Apple, bao gồm cả iPhone 6, iPhone 7, iPhone 8 và iPhone X. Những thiết bị này được trưng bày trên các kệ bàn giới thiệu sản phẩm. Bất chấp những thiết bị được kèm dây cáp sử dụng để bảo vệ thiết bị nhưng những tên trộm cũng dễ dàng “loại bỏ”.

“Nhiều iPhone, bao gồm iPhone 6, 7, 8 và thậm chí cả iPhone X mới đã nằm trong danh sách những sản phẩm bị trộm cắp lần này”, một sĩ quan cảnh sát thuộc Cục Cảnh sát Fresno cho biết với báo chí.

Một khách hàng đã cố gắng chặn lối ra nhưng bị một trong những tên cướp xô ngã. Cảnh sát nói rằng họ đang tìm kiếm năm người đàn ông bao gồm cả một tên lái xe với mục đích túc trực chở bọn trộm chạy ra ngoài. Những tên trộm này có độ tuổi từ 16 đến 18. Cảnh sát nghi ngờ đây là băng nhóm gây ra nhiều vụ trộm cắp tương tự xảy ra trong khu vực.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)