Galaxy S10 sẽ được ra mắt vào tháng Giêng hay tháng Hai?

Samsung được cho là sẽ ra mắt Galaxy S10 tại CES 2019, khởi chạy từ 8-11/1 năm sau, tức là trước gần 2 tháng so với Galaxy S9 ra mắt năm nay. Điều này khiến nhiều người đặt ra câu hỏi về lí do thế nào để Samsung làm điều đó.

Doanh số của Galaxy S9 và S9+ có thể không mạnh như dự đoán, nhưng ước tính doanh thu hơn 30 triệu chiếc trong năm nay được cho vẫn là con số rất lớn, và lợi nhuận tổng thể tăng lên năm theo năm. Nhìn vào tài chính đơn giản, Samsung không có động cơ thực sự để đẩy nhanh tiến độ trong việc ra mắt một sản phẩm kế nhiệm sớm hơn bình thường. Galaxy Note 9, sẽ ra mắt vào đầu tháng 8 cũng sẽ tạo ra một cú hích khi doanh số bán hàng được thực hiện vào mùa mua sắm cuối năm.

Để công bằng, Galaxy S10 hoàn toàn có thể ra mắt CES 2019 - triển lãm thương mại lớn mang cơ hội lớn cho các công ty tham gia các cuộc họp riêng về các sản phẩm hiện tại và tương lai, trong khi các cuộc thảo luận giữa Samsung và các đối tác khác nhau cũng không là ngoại lệ.

Nhưng sẽ phù hợp hơn khi Galaxy S10 ra mắt vào cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3, điện thoại sẽ được hoàn thiện và sản xuất đi vào thực hiện vào đầu tháng 1 - thời gian hoàn hảo để đáp ứng yêu cầu của các nhà cung cấp dịch vụ, nhà sản xuất phụ kiện và tương tự xem thiết bị mới hoặc ít nhất là nói về khả năng của nó.

Trong khi đó, CES là thời điểm phù hợp để Samsung ra mắt Galaxy X - chiếc điện thoại có màn hình cuộn lại mà công ty Hàn Quốc đã nghiên cứu phát triển trong nhiều năm. Về cơ bản, CES sẽ ý nghĩa hơn để Samsung ra mắt một loại thiết bị như Galaxy X hơn thay vì Galaxy S10. Nó không chỉ là quá sớm mà còn hoàn toàn sai lầm cho sự ra mắt một điện thoại chính thống.

Ảnh
Ngoài Galaxy S10, Samsung cũng ra mắt Galaxy X trong khoảng thời gian đầu năm 2019.

Không những vậy, CES là nơi thể hiện công nghệ mới và thú vị xung quanh nó, nói về chiến lược tổng thể của công ty và cung cấp tương lai của các công ty chứ không chỉ là hiện tại. Đó là chương trình mà các nguyên mẫu và các mẫu kĩ thuật được thể hiện chứ không phải các sản phẩm chính thức cho đại chúng. CES hoàn toàn nổi tiếng để trình diễn các sản phẩm tuyệt vời chưa bao giờ ra mắt thị trường. Vậy hoàn toàn không có lí do nào để Galaxy S10 được xuất hiện cùng vô vàn sản phẩm khác từ ngành công nghiệp điện tử.

Samsung là một công ty đủ lớn để chỉ huy không gian riêng của mình, đó là khoảng thời gian riêng của công ty và nhận được sự quan tâm lớn từ phần lớn các phương tiện truyền thông khi công ty ra mắt một điện thoại.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)