iPhone 6S bản khóa mạng hiện nay chỉ còn bán dưới 3 triệu đồng

Theo đó, các mẫu iPhone khóa mạng đang có giá giảm cực mạnh sau khi iPhone 8 và iPhone X đang giảm giá liên tục tại Việt Nam. Ghi nhận tại thời điểm này, iPhone 6S phiên bản 16 GB chỉ còn giá 2,779 triệu đồng. Trong khi đó, iPhone 6S bản 64 GB đang có giá 3,579 triệu đồng.

iPhone 6S được Apple ra mắt cách đây hơn 2 năm, do thiết kế của sản phẩm này không có quá nhiều điểm khác biệt so với iPhone 8, nên nó vẫn được người dùng quan tâm. Theo ghi nhận tại hệ thống bán lẻ didongviet.vn, sức mua iPhone Lock, đặc biệt iPhone 6S Lock đang tăng mạnh vì mức giảm sâu cùng với trải nghiệm người dùng ổn định không kém máy quốc tế.

Ông Nguyễn Đạt, điều hành Di Động Việt cho biết, đây là một mức giá khá hợp lí trong giai đoạn này. Các mẫu iPhone khóa mạng đã có thể sử dụng bình thường như một phiên bản quốc tế khi tích hợp SIM ghép chuẩn đặc thù, cho phép sử dụng tương tự như bản quốc tế. Đây cũng là lí do khiến cho thị trường iPhone khóa mạng vẫn được nhiều người dùng quan tâm.

Một số người dùng còn e dè bởi nghĩ rằng iPhone 6S Lock có nhiều lỗi, không dùng được SIM tại Việt Nam. Nhưng với SIM ghép 4G kèm theo máy khi mua hàng, iPhone 6S Lock đã có độ ổn định cao, các lỗi cố hữu liên quan đến danh bạ, tin nhắn, kiểm tra tài khoản hay Facetime trên dòng iPhone trước đây đã được sửa hoàn toàn, ông Đạt cho biết thêm.

Về mặt trải nghiệm, thiết kế của iPhone 6S Lock không khác gì so với bản Quốc tế. Máy có vỏ nhôm nguyên khối, màn hình Retina 4,7 inch Full HD cho chất lượng hiển thị ở mức cao. iPhone 6S Lock chạy con chip A9, có thể xử lí đa nhiệm một cách nhanh chóng và đơn giản. Dung lượng pin của máy là 1.715 mAh đủ để hoạt động trong ngày với các thao tác cơ bản.

Tính năng 3D Touch mới so với thế hệ trước đem sự tiện lợi hơn hẳn. Camera chính với độ phân giải 12 MP cho hình ảnh chụp sắc nét, chuyên nghiệp. Ngoài ra nó có khả năng quay video 4K có độ phân giải cao. Camera selfie cũng được nâng cấp lên độ phân giải 5 MP cho khả năng chụp ảnh chân dung, quay video ấn tượng.

Tuy nhiên, do iPhone dùng SIM ghép vẫn là những mẫu máy cũ nên để đảm bảo chất lượng sản phẩm, người dùng nên lựa chọn các cửa hàng có uy tín để mua máy.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)