Chiếc iPhone 7 đã sống sót thần kì sau khi ngâm mình dưới đáy đại dương khoảng 2 ngày (Ảnh minh họa).

Báo cáo từ Digitaltrends cho biết nữ thợ lặn Cerys Hearsey khi đang lặn dưới biển thì thấy một vệt sáng xuất hiện dưới đáy biển. Ngay lập tức cô Cerys đã lặn xuống sâu hơn và phát hiện đó là chiếc iPhone 7. Sau khi đưa iPhone lên bờ, cô phát hiện ra tia sáng đó là thông báo tin nhắn, nhưng đáng ngạc nhiên hơn khi nó vẫn còn đến 84% dung lượng pin.

Qua những thông tin liên lạc được lưu trong máy, Cerys đã gửi trả chiếc iPhone lại cho chủ nhân của nó là một người Canada, và có người thân mang tên Rob Smith. Theo Smith, người anh em họ của anh ta đã làm rớt điện thoại xuống dưới biển khi cả hai đang chèo thuyền kayak ở eo biển Durdle, Dorset (Anh).

Sau khi nhận thông tin từ Cerys, chủ nhân của chiếc iPhone nói trên đã liên lạc nhờ vợ chồng Smith sắp xếp để gặp Cerys do người này đã về Canada. Hiện tại chiếc iPhone đã được gửi lại cho chủ nhân thực sự của nó, một điều rất bất ngờ bởi nước biển có nồng độ muối rất cao sẽ gây ra sự hư hỏng cao cho một thiết bị điện tử như iPhone.

Ảnh
Nước biển là kẻ thù của rất nhiều thiết bị điện tử.

Với một chiếc điện thoại đang ngày càng trở nên quan trọng với cuộc sống ngày nay, thật thú vị khi nó có thể chống chọi lại những điều kiện khắc nghiệt như nước biển.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)